Sau giai đoạn đầu mùa không trơn tru, Bayern Munich đã trở lại với sức mạnh đáng sợ trong thời gian qua dưới thời HLV Jupp Heynckes. Đêm qua, họ đã có màn thị uy sức mạnh bằng chiến thắng với tỷ số 5-0 trước Besiktas (đội bóng thi đấu khá ấn tượng ở vòng bảng).

dai thang 5 0 besiktas bayern munich nam chac ve vao vong tu ket

Thẻ đỏ của Vida đã khiến Besiktas vỡ vụn trước Bayern Munich

Các bàn thắng của Bayern Munich được thực hiện bởi Thomas Muller (2 bàn), Lewandowski (2 bàn) và Coman. Với kết quả này, đội vô địch nước Đức gần như đã nắm chắc vé lọt vào vòng tứ kết Champions League.

Bước vào trận đấu này, “Hùm xám” ra sân với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba Thomas Muller, Lewandowski và Coman trên hàng công. Trong khi đó, Besiktas đá với sơ đồ 4-2-3-1 với tiền đạo cắm Vágner Love.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Bayern Munich đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi liên tục dồn ép Besiktas. Mọi chuyện còn thuận lợi hơn với “Hùm xám” khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tổn thất về lực lượng ngay ở phút 16. Sau đường chuyền về cẩu thả của Hutchinson, bóng tới chân Lewandowski. Không còn cách nào khác, hậu vệ Vida đã phải phạm lỗi. Ngay lập tức, trọng tài rút thẻ đỏ, truất quyền thi đấu của cầu thủ người Croatia.

Besiktas đã thi đấu kiên cường trong những phút tiếp theo. Dù vậy, họ chỉ có thể cầm cự tới phút 43. Đường căng ngang của Coman đã chạm trúng chân của Alaba, bật ra ngay sát khung thành. Ngay lập tức, Thomas Muller nhanh chân sút bóng tung lưới Besiktas, mở tỷ số trận đấu.

dai thang 5 0 besiktas bayern munich nam chac ve vao vong tu ket

Với chiến thắng 5-0, Bayern Munich gần như nắm chắc tấm vé lọt vào tứ kết Champions League

Bàn thua này là bước ngoặt của trận đấu. Bởi sang hiệp 2, Besiktas tan nát trước Bayern Munich khi ý đồ tử thủ bất thành. Phút 52, từ đường chuyền của Lewandowski, Coman đã băng vào dứt điểm quyết đoán, tung lưới đội khách.

Phút 66, Thomas Muller đã thêm một lần chọc thủng lưới của Besiktas sau pha dứt điểm cận thành. Trong những phút còn lại của trận đấu, người hâm mộ còn được chứng kiến thêm 2 bàn thắng khác của Chelsea do công của Lewandowski ở các phút 79 và 88.

Trận đấu khép lại với thắng lợi giòn giã 5-0 cho Bayern Munich.

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich: Ulreich; Kimmich, Hummels, Boateng, Alaba, Martinez, Vidal (Tolisso 83), Coman (Ribery 81), Muller, Rodriguez (Robben 44), Lewandowski

Besiktas: Fabricio, Adriano, Pepe, Quaresma, Babel, Medel (Tolgay 85), Hutchinson, Vida, Love (Tosic 57), Erkin (Gokhan 69), Talisca