Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 7.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã báo cáo với các cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh, khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 và thông tin nhanh một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh những tháng đầu năm 2022.

Bày tỏ sự phấn khởi trước thành công của Kỳ họp và những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cử tri phường Trung Thành đã kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh một số vấn đề như: Đẩy nhanh tiến độ thi công dự án sửa chữa, nâng cấp đường Phố Hương; sớm hoàn thiện hạ tầng đường Lưu Nhân Chú; giải quyết vấn đề dôi dư nhà văn hóa sau sáp nhập các tổ dân phố; cần có giải pháp đối với việc xuống cấp nghiêm trọng Khu nhà 5 tầng trên địa bàn phường và đề nghị quy hoạch xây dựng nghĩa trang nhân dân cấp phường, xã.

Tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo phường Trung Thành đã giải trình, làm rõ những nội dung thuộc thẩm quyền. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ được tổng hợp gửi tới các cấp, ngành liên quan.