da co the dieu khien nhac tren spotify bang tro ly ao siri cua apple

Ảnh minh họa. (Nguồn: Hypebeast)

Ngày 7/10, Spotify đã cập nhật ứng dụng của mình với một tùy chọn mới cho phép người dùng phát nhạc bằng trợ lý ảo Siri của Apple.

Điều này có được nhờ vào quyết định của Apple, cho phép Siri mở các ứng dụng âm nhạc của bên thứ ba trong iOS 13 phát hành cho iPhone vào tháng 9.

Siri đã không mở cửa cho các dịch vụ âm nhạc của bên thứ ba và đây là một trong những lập luận của Spotify khi kiện Apple vi phạm luật chống độc quyền lên Ủy ban châu Âu. Cuối cùng, những người dùng hiện có thể sử dụng Siri để phát nhạc từ nhiều dịch vụ hơn.

Để thiết lập Siri điều khiển nhạc trên Spotify, người dùng chỉ cần: - Đảm bảo đã cài đặt phiên bản Spotify mới nhất. - Yêu cầu Siri chơi nhạc trên Spotify, với lệnh như là "Siri, chơi Led Zeppelin trên Spotify." -Siri sẽ hỏi người dùng nếu nó có thể truy cập dữ liệu Spotify hay không. Hãy nói "Có" và bản nhạc sẽ bắt đầu chơi.

Sau đó, khi người dùng muốn nghe một danh sách nhạc của một nghệ sỹ hoặc danh sách nhạc cụ thể trên Spotify, chỉ cần yêu cầu Siri khởi chạy với câu lệnh có Spotify./.

Việt Đức (Vietnam+)