Đã có lời giải cho khu dân cư bỏ hoang tại phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên - đã psts 17/9
Dự án khu dân cư Thành Lập được triển khai từ năm 2001, do Công ty cổ phần Cây xanh Khánh Phương làm chủ đầu tư, với diện tích trên 3,5ha.

Được biết, dự án khu dân cư Thành Lập được triển khai từ năm 2001, do Công ty cổ phần Cây xanh Khánh Phương làm chủ đầu tư, với diện tích trên 3,5ha. Cho đến thời điểm này, tiến độ thực hiện dự án đã chậm so với kế hoạch đề ra. Ngay sau khi Đài PT-TH Thái Nguyên có phóng sự phản ánh về tiến độ của dự án ảnh hưởng đến đời sống của người dân sinh sống xung quanh khu vực, công ty đã nhanh chóng cho các phương tiện thi công tiếp tục triển khai thực hiện dự án.

Ông Lê Đắc Sửu, tổ dân phố Thành Lập, phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên chia sẻ: "Sau khi Đài PT-TH Thái Nguyên về đây phản ánh sự việc của Công ty cổ phần Cây xanh Khánh Phương, ngay ngày hôm sau, tại khu vực này doanh nghiệp đã tiến hành làm; chúng tôi mong là khẩn trương làm con đường nhanh để nhân dân đi lại".

Anh Lê Đắc Thắng, tổ dân phố Thành Lập, phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên cho hay: "Người dân mong muốn dự án triển khai triệt để có đường, mương, điện cho người dân".

Đã có lời giải cho khu dân cư bỏ hoang tại phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên - đã psts 17/9
Theo chủ đầu tư, do có vướng mắc trong thủ tục mở rộng dự án nên tiến độ thực hiện dự án đã chậm lại.

Theo chủ đầu tư do có vướng mắc trong thủ tục mở rộng dự án nên tiến độ thực hiện dự án đã chậm lại làm ảnh hưởng đến đời sống 1 số hộ dân sống xung quanh khu vực dự án.

Ông Nguyễn Viết Định, đại diện Công ty cổ phần Cây xanh Khánh Phương cho biết: "Trong quá trình triển khai, chúng tôi làm điều chỉnh quy hoạch dự án đấu nối hạ tầng đồng bộ đường 3 với đường 261 của thị xã Phổ Yên. Trong quá trình triển khai, mở rộng lại vướng Nghị định 33 của Chính phủ quy định đấu thầu, đấu giá, chờ đợi các sở, ban, ngành để xin ý kiến. Chúng tôi mong các cơ quan chức năng tạo điều kiện để công ty chúng tôi hoàn thành công việc được giao"./.