Chuyển giao và tiếp nhận tổ chức Đảng và Đảng viên
Đại diện các đơn vị liên quan tiến hành ký biên bản chuyển giao và tiếp nhận tổ chức Đảng, Đảng viên.

Thực hiện theo các quy định, quyết định của Trung ương, Tỉnh ủy Thái Nguyên tiến hành bàn giao 15 Đảng bộ và Chi bộ cơ sở với 590 đảng viên của 3 chi nhánh ngân hàng tại tỉnh Thái Nguyên, trực thuộc Đảng ủy các địa phương trên địa bàn tỉnh và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về Đảng ủy Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Đảng ủy Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển; Đảng ủy Ngân hàng TMCP Công thương, trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thông tin nhanh đến các đại biểu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và những thành tựu Thái Nguyên đạt được thời gian qua. Đồng thời khẳng định, trong những kết quả đáng ghi nhận ấy, có sự đóng góp quan trọng của các ngân hàng. Đồng chí mong muốn, thời gian tới, các ngân hàng tiếp tục đồng hành với Thái Nguyên trên chặng đường phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Sau khi chuyển giao tổ chức đảng và đảng viên về các Đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các ngân hàng tiếp tục phát huy truyền thống, làm tốt công tác đảng và nhiệm vụ chuyên môn, đẩy mạnh việc giáo dục chính trị tư tưởng, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đại diện các ngân hàng đã gửi lời cảm ơn Tỉnh ủy Thái Nguyên, Đảng ủy các địa phương và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã quan tâm thời gian qua, đặc biệt là trong công tác xây dựng và phát triển Đảng và mong muốn thời gian tới tỉnh Thái Nguyên tiếp tục đồng hành với các đơn vị hướng tới mục tiêu phát triển ổn định và bền vững nền kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và tỉnh Thái Nguyên nói riêng./.