Chung khảo Miss World Việt Nam 2022
Miss World Việt Nam 2022 - 1 trong những cuộc thi sắc đẹp nhất hành tinh với nhiều gương mặt nổi bật, đạt thành tích ấn tượng, đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Miss World Việt Nam 2022 - 1 trong những cuộc thi sắc đẹp nhất hành tinh với nhiều gương mặt nổi bật, đạt thành tích ấn tượng, đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Vòng Chung khảo Miss World Việt Nam 2022 được tổ chức tại Thái Nguyên với nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi động như: vòng thi người đẹp du lịch, vòng thi người đẹp thời trang, giao lưu tặng quà cho các em học sinh Thái Nguyên...

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Tổng đạo diễn Miss World Việt Nam 2022 cho hay: "21 ngày qua là quãng thời gian đáng nhớ đối với Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam cũng như đối với 64 người đẹp đến từ khắp mọi miền Tổ quốc. Các thí sinh đã được trải nghiệm danh lam thắng cảnh Thái Nguyên, vùng trồng trà, vùng dân tộc Tày; trải nghiệm sàn catwalk của 2 đêm thời trang. Tất cả các cô gái đều rất tiến bộ và ngày càng tỏa sáng hơn".

Ông Đàm Quốc Hiệp, Phó Chủ tịch Danko Group cho biết: "Chúng tôi sẽ triển khai các dự án tiếp theo tại Thái Nguyên, cùng tổ chức và đưa những sự kiện mang tính tầm cỡ của khu vực để đồng hành với tỉnh trong việc gợi mở, khai phá những tiềm năng, thế mạnh của Thái Nguyên".

Chung khảo Miss World Việt Nam 2022
“The Symphony of Beauty” - bản giao hưởng hương sắc là chủ đề của Đêm Chung khảo Miss World Việt Nam 2022.

“The Symphony of Beauty” - bản giao hưởng hương sắc là chủ đề của Đêm Chung khảo Miss World Việt Nam 2022. Được đánh giá là một Đêm Chung khảo thăng hoa và tỏa sáng, 64 cô gái của Miss World đã có phần thể hiện xuất sắc trong trang phục áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội. Bên cạnh đó, với sự xuất hiện và màn biểu diễn ấn tượng của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam, đêm Chung khảo Miss World đã thực sự trở thành đêm nghệ thuật đem lại nhiều cảm xúc.

Chị Nguyễn Thị Huyền, TP Sông Công chia sẻ: "Tôi rất tự hào về con người, tỉnh Thái Nguyên". Chị Phạm Thu Thủy, tỉnh Bắc Giang: "Tôi rất hồi hộp đợi đến giây phút cuối cùng, tất cả cảm xúc như vỡ òa".

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền, tỉnh Hải Dương cho biết: "Đây là buổi thi thành công, được tổ chức tại địa điểm khang trang, xanh, sạch, đẹp; con người rất thân thiện".

Sau một hành trình dài, cuộc thi đã tìm ra được 38 gương mặt xuất sắc vào Vòng Chung kết Miss World Việt Nam 2022. Được biết, Vòng Chung kết toàn quốc với các vòng thi phụ sẽ được diễn ra: người đẹp biển, người đẹp bản lĩnh, người đẹp thể thao. Đêm Chung kết Miss World Viet Nam 2022 sẽ diễn ra tại Quy Nhơn, Bình Định vào lúc 20h, ngày 12/8./.