Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra, động viên các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế và lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, các tổ công tác đã được trang bị đầy đủ trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ phòng, chống dịch; cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại chốt luôn đảm bảo trực 24/24 giờ, kể cả các ngày nghỉ, lễ và kiểm soát chặt chẽ người từ tỉnh, thành phố khác vào tỉnh Thái Nguyên.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát liên ngành trong thời gian qua. Đồng thời, động viên các lực lượng tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Quán triệt tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở một số địa phương, trong đó có Thủ đô Hà Nội, địa phương giáp ranh với tỉnh Thái Nguyên.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát liên ngành trong thời gian qua; Động viên các lực lượng tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Quán triệt tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp ở một số địa phương trong đó có Thủ đô Hà Nội địa phương giáp ranh với tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, TX Phổ Yên là cửa ngõ của tỉnh Thái Nguyên với lưu lượng ra, vào tỉnh nhiều. Do vậy, các lực lượng tại chốt kiểm dịch không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch, thực hiện việc kiểm soát ra, vào tỉnh đặc biệt trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9; đảm bảo duy trì chế độ trực 24/24 giờ, đồng thời bảo vệ tuyệt đối an toàn cho bản thân.

Đồng chí cũng yêu cầu các ngành chức năng và TX Phổ Yên quan tâm hơn nữa đến lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát liên ngành, đảm bảo đầy đủ điều kiện, cơ sở vật chất để các lực lượng này hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần giữ vững an toàn cho tỉnh trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế và lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch.