Chủ tịch UBND tỉnh gặp mặt Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin tới các hội viên Câu lạc bộ về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, công tác an ninh quốc phòng và những định hướng lớn phát triển của tỉnh trong những năm tiếp theo.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh trong giai đoạn 2020-2025: Tỉnh Thái Nguyên sẽ tập trung phát triển các khu, cụm công nghiệp, phấn đấu đến hết năm 2025 tỉnh Thái Nguyên có khoảng 10.000 doanh nghiệp; triển khai thực hiện một số dự án, công trình lớn như: Sân vận động tỉnh Thái Nguyên, xây dựng phố đi bộ tại TP Thái Nguyên;... Tập trung phát triển thương mại, dịch vụ. Tỉnh Thái Nguyên đặt mục tiêu đến hết nhiệm kỳ 2020-2025 có 7/9 huyện hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn nhận được sự ủng hộ của Câu lạc bộ đối với các chủ trương, chính sách của Trung ương cũng như của tỉnh, góp phần tạo đồng thuận cao trong nhân dân. Qua đó, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, xây dựng quê hương Thái Nguyên trở thành một trong những tỉnh giàu có và phồn thịnh nhất miền Bắc như mong muốn của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các hội viên Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, bày tỏ niềm tin vào đội ngũ cán bộ lãnh đạo hiện nay sẽ kế thừa truyền thống, phát huy trí tuệ xây dựng Thái Nguyên ngày càng phát triển./.