Cấp cứu thành công phụ sản u nang buồng trứng xoắn
Nữ bệnh nhân bị u nang buồng trứng xoắn, đây là trường hợp y khoa hiếm gặp nhưng đã được phẫu thuật thành công

Đây là trường hợp y khoa ít gặp, phẫu thuật u nang buồng trứng xoắn trên bệnh nhân có thai gặp nhiều khó khăn. Sau khi nhập viện trong tình trạng đau bụng nhiều, các bác sỹ Trung tâm sản phụ khoa dịch vụ chất lượng cao đã tiến hành làm xét nghiệm, thăm dò chức năng và chỉ định mổ nội soi cấp cứu cho bệnh nhân. Hiện sức khỏe của sản phụ và thai nhi đều ổn định

Bệnh nhân Âu Thị Yến, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai chia sẻ: “Các bác sĩ nhiệt tình, chẩn đoán xong mổ cho luôn nên đến nay đã đỡ rồi.”

Bác sỹ Chuyên khoa II Trịnh Thị Bình, Trung tâm sản phụ khoa dịch vụ chất lượng cao, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho biết: “Chúng tôi đã phẫu thuật bằng kỹ thuật nội soi chính quy của trung tâm chúng tôi. Đây là một ca bệnh phức tạp, bệnh nhân có thai và bị u nang buồng trứng rất to. Chúng tôi đã phẫu thuật thành công và quá trình điều trị hậu phẫu bệnh nhân ổn định, không có dấu hiệu đau bụng”.

Trung tâm sản phụ khoa dịch vụ chất lượng cao chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 11 năm 2020, với mục tiêu mang lại cho bệnh nhân những dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực sản phụ khoa.