Theo kế hoạch, võ sư Vịnh Xuân Canada phái Nam Anh, ông Pierre Francois Flores cho biết sẽ đặt chân tới thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào ngày 12/7 sau đó ngày 20/7, ông sẽ bay ra Hà Nội để giao lưu võ thuật với võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và gặp một vài cao thủ khác. Tuy vậy thông tin rò rỉ từ làng Vịnh Xuân Hà Nội thì Flores đã có mặt tại TP.HCM từ ngày 10/7.

cao thu vinh xuan flores bi mat toi viet nam quyet dau vo su doan bao chau
Cao thủ Vịnh Xuân Pierre Flores đã bất ngờ tới Việt Nam đã đến Việt Nam và chờ đấu võ sư Karate Đoàn Bảo Châu.

Theo thông tin từ làng võ Vịnh Xuân Hà Nội, võ sư Flores sẽ sớm bay ra Hà Nội để gặp gỡ các đối thủ, trong đó có võ sư Đoàn Bảo Châu, xúc tiến sớm các trận đấu giao lưu võ thuật. Dù vậy, thông tin về các thời gian, địa điểm các cuộc tỉ thí vẫn đang được giữ bí mật. Có khả năng những cuộc đấu võ này đang gặp nhiều khó khăn trong việc xin cấp phép.

Trước đó, võ sư Đoàn Bảo Châu và đối thủ Pierre Flores từng xác nhận, hai bên thỏa thuận các điều kiện thi đấu và thống nhất rằng đây là trận đấu dưới danh nghĩa cá nhân.

Cũng theo nguồn tin từ làng võ Việt Nam, ngoài võ sư Karate Bảo Châu, còn có hai đối thủ khác tới từ môn phái Vịnh Xuân sẽ giao đấu với Pierre tại Hà Nội, trong đó có võ sư Trần Lê Hoài Linh, còn cao thủ thứ 2 chưa xác định rõ danh tính.

Việt Long