* Đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc tết Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh. Cùng đi có đồng chí Đoàn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

cac dong chi lanh dao tinh tham tang qua nhan dip tet nguyen dan 2017
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Tỏ tặng quà các hội viên Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh

Trải qua hơn 30 năm hoạt động, đến nay, Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh đã có gần 600 hội viên với nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của tỉnh và tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh, hấp dẫn cho các hội viên.

Ghi nhận những cố gắng và đóng góp của Câu lạc bộ Hưu trí, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, thời gian tới, các hội viên tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của địa phương và là tấm gương sáng, giáo dục con cháu để trở thành những người có ích cho xã hội.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà và chúc các hội viên năm mới mạnh khỏe, đón Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

* Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết tại Quân khu 1 và Công an tỉnh Thái Nguyên.

Tại các đơn vị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Quân khu 1 và Công an tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí khẳng định vai trò quan trọng của lực lượng vũ trang trong công tác đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn, góp phần đưa Thái Nguyên không ngừng phát triển trong thời gian qua. Thời gian đến Tết Đinh Dậu đang cận kề, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội để bà con nhân dân có thể đón Tết Nguyên đán yên vui, hạnh phúc.

Cùng ngày, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Báo Thái Nguyên. Đồng chí đã ghi nhận những đóng góp của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo Thái Nguyên trong công tác chuyên môn, kịp thời truyền tải đến độc giả những thông tin về mọi mặt đời sống. Đồng chí mong muốn, trong năm mới Đinh Dậu 2017, Báo Thái Nguyên tiếp tục phát huy vai trò của mình, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân.

* Đoàn do đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm động viên và chúc Tết Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên.

Nhấn mạnh về vai trò của lực lượng cảnh sát giao thông là hết sức nặng nề, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy mong muốn, lực lượng công an nói chung và cảnh sát giao thông nói riêng cần tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành những nhiệm vụ đề ra. Trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán, đồng chí đề nghị, lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát giao thông xây dựng kế hoạch cụ thể để đảm bảo an toàn giao thông cho nhân dân vui Xuân, đón Tết.

* Đoàn do đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã thăm và tặng quà Tết tại Khu điều trị phong Phú Bình.

Đồng chí đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của chính quyền địa phương và đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ trong công tác chăm sóc, khám, chữa bệnh cho bệnh nhân. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các bệnh nhân, mong muốn các bệnh nhân giữ gìn sức khỏe, yên tâm điều trị bệnh. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương và các sở, ngành của tỉnh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, chăm sóc tốt các bệnh nhân.

* Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ gia đình ông Hoàng Văn Thắng, xã Phú Đình, huyện Định Hóa bị thiệt hại do hỏa hoạn.

cac dong chi lanh dao tinh tham tang qua nhan dip tet nguyen dan 2017
Đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà hỗ trợ gia đình ông Hoàng Văn Thắng. Ảnh: Nguyễn Hoàng

Được biết, vào tối ngày 23/1, hỏa hoạn xảy ra khiến toàn bộ ngôi nhà của ông Hoàng Văn Thắng bị thiêu rụi; ước tính thiệt hại khoảng 50 triệu đồng. Gia đình ông Thắng thuộc diện hộ nghèo, có hoản cảnh rất khó khăn; vợ chồng ông thường xuyên đau ốm.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi động viên, chia sẻ những mất mát mà gia đình ông Thắng gặp phải và trao tiền hỗ trợ 10 triệu đồng cho gia đình. Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ, UBND huyện Định Hóa và xã Phú Đình cũng đã thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ để gia đình sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống./.