* Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Bộ CHQS tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, động viên các đơn vị trực Tết
Đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà, chúc Tết Bộ CHQS tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022 của Bộ CHQS tỉnh. Đồng thời, yêu cầu thời gian tới Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh cần tiếp tục tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương; xây dựng thế trận lòng dân vững chắc; duy trì nghiêm nền nếp chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán, tăng cường phối hợp chặt chẽ với các lực lượng giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; quan tâm bảo đảm tốt đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội vui Xuân, đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn. Cùng với đó, làm tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2023; thực hiện tốt chính sách người có công, chính sách xã hội và chính sách hậu phương quân đội…

* Đoàn do đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm, tặng quà và động viên, chúc Tết cán bộ, công nhân viên Bưu điện tỉnh Thái Nguyên.

Chúc mừng thành tích của tập thể Bưu điện tỉnh, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã biểu dương những kết quả đạt được của Bưu điện tỉnh Thái Nguyên trong năm 2022, nhất là những đóng góp của đơn vị trong lĩnh vực chuyển đổi số, hành chính công, công tác vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo của tỉnh. Đồng thời, mong muốn sang năm 2023, tập thể cán bộ, người lao động Bưu điện tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết, tích cực trong lao động sản xuất, kinh doanh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra.

* Đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm, động viên và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh.

Đây là 1 trong những đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Đánh giá cao những kết quả công tác Phòng Cảnh sát giao thông đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời, đề nghị cán bộ, chiến sĩ nêu cao tinh thần sẵn sàng để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội để nhân dân yên tâm đón Tết Nguyên đán vui vẻ, an toàn.

* Phát biểu chúc Tết cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ trực Tết tại Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh, đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp quan trọng của lực lượng cảnh sát cơ động vào công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn trong năm qua, nhất là trong nhiệm vụ bảo vệ các mục tiêu trọng yếu, phối hợp với các lực lượng trong đón tiếp các đoàn khách trong nước và quốc tế đến thăm và làm việc tại Thái Nguyên và đảm bảo cho các sự kiện chính trị, văn hoá trọng đại diễn ra thành công.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới sức khoẻ, an vui và đầm ấm tới toàn thể lực lượng.

* Thăm, động viên và chúc Tết Công ty Điện lực Thái Nguyên, đồng chí Hoàng Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng trước kết quả mà Công ty Điện lực Thái Nguyên đạt được năm vừa qua, mặc dù, đối mặt với nhiều khó khăn, Công ty đã nỗ lực hoàn thành kế hoạch, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngay từ ngày đầu của năm 2023, Công ty đã chủ động lên phương án, kế hoạch cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

* Đoàn do đồng chí Phạm Văn Thọ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà và động viên, chúc Tết cán bộ, công nhân viên VNPT Thái Nguyên làm nhiệm vụ trực đảm bảo thông tin liên lạc trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

Chúc mừng thành tích tập thể VNPT Thái Nguyên, đồng chí ghi nhận, biểu dương những kết quả mà VNPT Thái Nguyên đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là trong công cuộc chuyển đổi số của tỉnh; đồng thời, bày tỏ tin tưởng tập thể cán bộ, công nhân viên VNPT Thái Nguyên trong năm mới sẽ tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

* Thăm và chúc Tết Viettel Thái Nguyên, đồng chí Dương Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy khẳng định đóng góp quan trọng của Viettel Thái Nguyên trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị và sự phát triển của địa phương.

Đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ, công nhân viên đơn vị sang năm mới tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, cùng tỉnh hoàn thành tốt các nhiệm vụ, nhất là trong “chuyển đổi số”. Đồng thời, chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên Viettel Thái Nguyên đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc.

* Động viên, chúc Tết tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Thái Nguyên nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Đỗ Đức Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những thành tích nổi bật mà đơn vị đã đạt được trong năm qua.

Với vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, Báo Thái Nguyên đã tích cực tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới quần chúng nhân dân; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và cả nước để đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của địa phương; thông tin kịp thời để người dân nắm bắt những sự kiện trọng đại của đất nước…

Nhân dịp năm mới, đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của đơn vị và mong muốn Báo Thái Nguyên ngày càng có bước phát triển vượt bậc, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển đi lên của tỉnh.

* Đoàn do đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà và động viên, chúc Tết đội ngũ cán bộ, y bác sỹ làm nhiệm vụ trực Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi Thái Nguyên.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên các gia đình bệnh nhân cố gắng vượt qua khó khăn, chăm sóc tốt cho người thân. Đồng chí cũng thăm hỏi, tặng quà, động viên, khích lệ tinh thần đội ngũ cán bộ, y bác sỹ nhận nhiệm vụ trực Tết tại bệnh viện và mong muốn đội ngũ thầy thuốc nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là lên phương án sẵn sàng đáp ứng mọi diễn biến bất thường của dịch COVID-19.

* Đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND TP Thái Nguyên đã đến thăm, chúc Tết và động viên các lực lượng trực Tết của Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Nguyên.

Đánh giá cao sự đồng hành của các cơ quan báo chí, trong đó có Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Nguyên vào sự phát triển chung của thành phố những năm qua, nhất là trong dịp kỷ niệm 60 năm thành lập thành phố, đồng chí Bí thư Thành ủy gửi lời chúc tới lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh năm mới an khang thịnh vượng; đồng thời, mong muốn thời gian tới đơn vị tiếp tục nâng cao chất lượng các chương trình phát sóng phục vụ nhân dân, trước mắt là các chương trình phục vụ đời sống tinh thần của người dân trên địa bàn trong dịp Tết đến, xuân về; đồng thời tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân xây dựng TP Thái Nguyên văn minh, hiện đại./.