Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc tết, tặng quà các đơn vị nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Đồng chí Hoàng Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy chúc tết và tặng quà tại công ty Nhiệt điện Cao Ngạn

* Thăm và tặng quà tại công ty Nhiệt điện Cao Ngạn - TKV đồng chí Hoàng Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể lãnh đạo, người lao động trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị đơn vị cần nêu cao tinh thần thực hiện các giải pháp về bảo đảm an toàn lao động, chi trả đầy đủ các quyền lợi cho người lao động.

* Tại Công ty cổ phần Nước sạch Thái Nguyên, đồng chí Dương Văn Tiến, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã tặng quà và biểu dương những kết quả đạt được của công ty trong thời gian qua. Đồng chí chúc tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty một năm mới hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, sáng tạo để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh; đồng thời đề nghị công ty cần bố trí, phân công cán bộ, công nhân viên trực vận hành sản xuất không để xảy ra tình trạng mất nước sinh hoạt trong dịp Tết.

* Đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đánh giá cao những kết quả công tác Phòng Cảnh sát Giao thông đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị cán bộ, chiến sĩ luôn đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội để nhân dân yên tâm đón tết Nguyên đán vui vẻ, an toàn.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc tết, tặng quà các đơn vị nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Đồng chí Vũ Duy Hoàng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc tết và tặng quà cán bộ, thầy thuốc và nhân viên Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Thái Nguyên

* Đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã động viên và tặng quà cán bộ, thầy thuốc và nhân viên Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Thái Nguyên. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ, các nhân viên của Bệnh viện nói riêng, nhất là đề cao tinh thần trách nhiệm, sự dũng cảm của các y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19. Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đồng chí đề nghị đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm đẩy lùi COVID-19 của tỉnh Thái Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

* Đại tá Nguyễn Văn Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và chúc tết cán bộ, viên chức, người lao động, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên. Đồng chí đã ghi nhận những đóng góp của bệnh viện trong việc chăm sóc, khám chữa bệnh cho nhân dân và lực lượng vũ trang trên địa bàn; đồng thời đề nghị bệnh viện thực hiện nghiêm ngặt nguyên tắc phòng, chống dịch COVID-19 để chăm sóc tốt sức khỏe của người dân.

*Đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên, y, bác sĩ Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Thái Nguyên, đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã gửi lời gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, nhân viên, y, bác sĩ của Bệnh viện. Đồng thời mong muốn thời gian tới, Bệnh viện tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng nâng cao về chuyên môn, y đức, làm tốt hơn nữa trong công tác khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng cho trẻ tàn tật trên địa bàn tỉnh và 8 tỉnh miền núi phía Bắc.

* Đoàn do đồng chí Hà Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết, động viên và tặng quà các đơn vị: Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh và Khu điều trị phong Phú Bình trên địa bàn huyện Phú Bình. Tại các nơi đến thăm, đồng chí đã đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm qua, đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt đối với Khu điều trị phong, đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực vượt khó và tinh thần trách nhiệm cao của các y, bác sĩ đối với những bệnh nhân Phong và đề nghị cán bộ, lãnh đạo Khu điều trị tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân, nâng cấp cơ sở vật chất, tạo điều kiện tốt nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người bệnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc tết, tặng quà các đơn vị nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng quà, chúc tết công ty Cổ phần nhiệt điện An Khánh

* Đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã tặng quà, chúc tết công ty Cổ phần nhiệt điện An Khánh. Biểu dương những kết quả đạt được của công ty trong năm vừa qua, đồng chí mong muốn trong năm mới 2021, tập thể cán bộ, nhân viên các đơn vị sẽ tiếp tục đoàn kết, vượt khó và đạt kết quả cao hơn nữa, đặc biệt là bảo đảm cung cấp đầy đủ điện cho người dân trong dịp Tết.

* Thăm, chúc tết và tặng quà Chi nhánh Viettel Thái Nguyên và Công ty Điện lực Thái Nguyên, đồng chí Dương Văn Lượng, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những kết quả mà các đơn vị đạt được trong năm qua. Mặc dù chịu tác động của dịch COVID-19, nhưng các đơn vị đã nỗ lực, đoàn kết, vượt khó. Đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành nhiệm vụ cung cấp điện và đảm bảo thông tin liên lạc trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu.

* Đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ lãnh đạo, viên chức, người lao động tại bệnh viện Tâm thần Thái Nguyên và Bệnh viện C tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Lê Quang Tiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, y bác sỹ, người lao động tại các đơn vị. Đồng thời, ghi nhận những cống hiến, đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, cán bộ, người lao động tại các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và luôn trách nhiệm nhiệt huyết, để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt trong thời điểm dịch COVID- 19 đang có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay.

* Đoàn công tác do đồng chí Phan Mạnh Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên làm trường đoàn đã tới tặng quà và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trại giam Phú Sơn 4. Tại đây, đồng chí Bí thư Thành ủy đã thông tin nhanh về tình hình phát triển nổi bật của thành phố và tỉnh Thái Nguyên trong năm 2020; đồng thời mong muốn Trại giam Phú Sơn 4 sẽ tiếp tục đồng hành cùng thành phố trong việc đảm bảo an ninh trật tự, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố Thái Nguyên và tỉnh Thái Nguyên.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc tết, tặng quà các đơn vị nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Các đơn vị tặng quà tết cho lưu học sinh Lào, Campuchia tại trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên

*Hội hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Thái Nguyên, hiệp hội doanh nhân cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên đã thăm và tặng quà tết cho lưu học sinh Lào, Campuchia đang học tập tại trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên. Các đại biểu đã gửi lời chúc mừng năm mới cùng lời động viên các em học sinh Lào, Campuchia yên tâm ở lại trong dịp tết cổ truyền của Việt Nam. Cũng nhân dịp này, hiệp hội doanh nhân cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên đã tặng hơn 400 chiếc bánh chưng cùng tiền mặt trị giá 2 triệu đồng, hội hữu nghị Việt Nam - Lào tỉnh Thái Nguyên cũng đã trao tặng 8 triệu đồng để nhà trường tổ chức cho các em học sinh Lào, Campuchia vui tết, đón xuân.

*Thăm, động viên và tặng quà cho các sinh viên nước ngoài đang học tập và sinh hoạt tại các trường thành viên trực thuộc Đại học Thái Nguyên đã tổ chức lãnh đạo Đại học Thái Nguyên đã gửi lời chúc mừng năm mới và động viên các sinh viên quốc tế yên tâm ở lại trường trong dịp tết cổ truyền của Việt Nam do đại dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp. Hiện Đại học Thái Nguyên đang có trên 600 sinh viên, giảng viên quốc tế thuộc 8 quốc gia và vùng lãnh thổ không về nước. Các trường đã bố trí chỗ ở và các điều kiện thiết yếu, bảo đảm an toàn và nghiêm túc chấp hành các quy định về phòng chống dịch./.