Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với cử tri tại huyện Đại Từ
Các đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Đại Từ.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo về kết quả Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV đến các bậc cử tri. Cử tri huyện Đại Từ gửi đến đại biểu Quốc hội những ý kiến, kiến nghị, như: Đầu tư cải tạo, nâng cấp cầu Trà Hó, xóm Duyên, xã Ký Phú kinh phí sự nghiệp được sử dụng để nâng cấp mở rộng các công trình tài sản công; sửa đổi một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản công có quy định hồ sơ đề nghị bán tài sản công, cho phù hợp với thực tế, dự án đường ĐT.261 vào Đền Gàn chậm tiến độ, bổ sung danh sách các xã khu vực I, II, III thuộc vùng đồng bào dân tộc và miền núi giai đoạn 2021-2025.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện cơ quan chức năng đã tiếp thu, lần lượt trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đề nghị huyện Đại Từ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạngcùng những tiềm năng, lợi thế, huy động tối đa các nguồn lực để phát triển nhanh, mạnh, bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh. đồng chí cũng đề nghị địa phương tiếp tục chấn chỉnh, nâng cao hơn nữa vai trò quản lý của Nhà nước đối với lĩnh vực khoáng sản, xử lý nghiêm các trường hợp. Đồng chí khẳng định quyết tâm, nỗ lực của các đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên trong việc mang tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri đến với Quốc hội./.