Theo đó, với quyết tâm cao, lực lượng CSGT đã phối hợp với Tiểu ban Lễ tân, Tiểu ban phương tiện tiến hành luyện tập kỹ lưỡng các phương án bảo đảm trật tự an toàn giao thông, đón dẫn các đoàn quan khách từ sân bay về các khách sạn và đi dự hội nghị, tham gia các sự kiện của Tuần lễ Cấp cao.

bo cong an kiem tra luc luong csgt tham gia phuc vu tuan le cap cao apec

Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an động viên lực lượng CSGT tham gia làm nhiệm vụ tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Sơn biểu dương những kết quả, thành tích của cán bộ, chiến sĩ CSGT đã cùng các đơn vị liên quan tổ chức, lên kế hoạch các phương án đảm bảo an ninh, trật tự, phân luồng giao thông trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Sơn yêu cầu, trong thời gian tới, lực lượng CSGT cần phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục tổ chức rà soát tất cả các phương án, kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, kịp thời phát hiện những sơ hở, thiếu sót để chủ động điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện. Đặc biệt không để xảy ra ùn tắc, tai nạn giao thông tại các điểm diễn ra hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC.

Cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ phải nâng cao tinh thần, trách nhiệm của mình, đảm bảo thông tin báo cáo nhanh gọn, chính xác, kịp thời và tuyệt đối tuân thủ mệnh lệnh của chỉ huy. Lễ tiết tác phong đúng điều lệnh CAND, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CSGT nói riêng và CAND nói chung trong mắt người dân và bạn bè quốc tế.