Bình ổn giá nông sản dịp Tết tại chợ dân sinh
Đối với mặt hàng thịt lợn, giá vẫn giữ nguyên, không tăng so với thời điểm trước.

Những ngày này, đối với người nội trợ như bà Nguyễn Thị Tiên, ở phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên, giá cả thực phẩm là điều rất được quan tâm. Bà Nguyễn Thị Tiên chia sẻ: "Tôi thấy giá cả các mặt hàng thực phẩm đều ổn định, gà chỉ có 55.000 đồng/kg".

Đối với mặt hàng thịt lợn, giá vẫn giữ nguyên, không tăng so với thời điểm trước, như: thịt ba chỉ có giá dao động từ 80.000 đến 90.000 đồng/kg, sườn 90.000 đồng - 100.000 đồng/kg, thịt thăn 145.000 đồng/kg. Nguồn cung thịt lợn phục vụ nhu cầu tiêu dùng Tết vẫn cơ bản được bảo đảm. Tiểu thương cũng chú trọng đến vấn đề kiểm dịch động vật, đảm bảo an toàn vệ sinh thú y.

Chị Nguyễn Thị Nga, tiểu thương chợ Túc Duyên, TP Thái Nguyên cho hay: "Chúng tôi nhập ở các lò mổ phải có dấu kiểm dịch, năm nay giá cả ổn định".

Bình ổn giá nông sản dịp Tết tại chợ dân sinh
Tại các chợ dân sinh ở một số địa phương khác và một số chợ thuộc khu vực nông thôn, các mặt hàng rau xanh, hoa quả, thịt cá, thực phẩm tươi sống cũng đa dạng, phong phú.

Tại các chợ dân sinh ở một số địa phương khác và một số chợ thuộc khu vực nông thôn, các mặt hàng rau xanh, hoa quả, thịt cá, thực phẩm tươi sống cũng đa dạng, phong phú. Giá cả các mặt hàng tương đối ổn định; không thay đổi nhiều so với mọi ngày.

Bà Lăng Thị Nga, xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ cho biết: "Tôi nhập hàng ở các chợ đầu mối về, một số loại chỉ tăng nhẹ so với tháng trước".

Thời điểm này, không chỉ tại các siêu thị, các chợ dân sinh trên địa bàn thành phố Thái Nguyên và một số địa phương khác, giá nông sản cũng được bình ổn, không thay đổi nhiều, các tiểu thương cũng nhập nguồn hàng dồi dào phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng dịp Tết./.