Theo báo giới Anh, HLV Mourinho đã phê bình Paul Pogba trong phòng thay đồ sau thất bại trước Newcastle. Sau đó, cầu thủ người Pháp đã bị loại trong trận đấu với Huddersfield ở FA Cup vì lý do… bị ốm.

bi mourinho phe binh paul pogba noi gi

Paul Pogba thừa nhận không đạt phong độ tốt thời gian qua

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng HLV người Bồ Đào Nha đang “phạt” Paul Pogba. Trước đó, cầu thủ này từng phải ngồi dự bị trong trận đấu với Huddersfield ở Premier League và bị thay ra sân trong trận đấu với Newcastle.

Bản thân HLV Mourinho từng thừa nhận Pogba không đạt phong độ tốt ở thời điểm này trong phát biểu trước báo giới mới đây.

Dù vậy, bất chấp việc mất thế độc tôn ở MU và bị HLV Mourinho phê bình nhưng Paul Pogba vẫn không có phản ứng thái quá. Thậm chí, chia sẻ trên trang Instagram, cầu thủ người Pháp thừa nhận không đạt phong độ tốt thời gian qua và cần phải nỗ lực hơn nữa.

Paul Pogba chia sẻ: “Tôi buồn vì không có tên trong trận đấu với Huddersfield. Tôi cần phải cố gắng hơn nữa. Man Utd tiến lên”.

Nhiều chuyên gia cho rằng sự sa sút của Paul Pogba liên quan tới sự xuất hiện của Alexis Sanchez. Điều đó khiến cho cầu thủ này không được thi đấu tự do như trước. Bên cạnh đó, Paul Pogba cũng được cho là không hài lòng với việc Alexis Sanchez nhận lương cao hơn mình ở MU.