Công Phượng đã dần nhận được sự tin tưởng của HLV Jorn Andersen trong thời gian qua. Ở 2 trận gần nhất, tiền đạo người Việt Nam đều được ra sân khoảng 30 phút. Dù thi đấu năng nổ nhưng Công Phượng chưa để lại dấu ấn đáng kể. Một phần vì anh chưa tìm được tiếng nói chung với các đồng đội.

bao han quoc cong phuong hay hoc cach kien nhan nhu park ji sung
Báo Hàn Quốc khuyên Công Phượng nên học cách kiên nhẫn như Park Ji Sung

Với tình hình hiện tại của Công Phượng, tờ Oh My News đã lên tiếng khuyên tiền đạo người Việt Nam cần phải học cách kiên nhẫn để chờ đợi thời cơ tỏa sáng.

Họ viết: “K-League là giải đấu hàng đầu châu Á. Đương nhiên, HLV của đội bóng không thể cho một cầu thủ nào đó vào chỉ để làm hài lòng người hâm mộ.

Nên nhớ rằng, khi mới tới MU, Park Ji Sung cũng từng bị cho rằng chỉ là hợp đồng thương mại ngay cả khi anh ấy chứng minh được tài năng trong màu áo PSV ở giải Hà Lan. Khi ấy, Park Ji Sung cũng chịu nhiều sức ép, trong đó có việc không thể ra sân.

Tuy nhiên, tiền vệ lừng danh người Hàn Quốc đã nỗ lực tập luyện và những cầu thủ đẳng cấp như vậy luôn biết cách tạo cơ hội cho chính mình trong những buổi tập. Park Ji Sung đã làm được những gì Ban huấn luyện của MU đòi hỏi. Thành quả là anh ấy được ghi nhận và dần đóng vai trò quan trọng ở MU.

Là cầu thủ chuyên nghiệp, Công Phượng hiểu rằng anh không thể ra sân thường xuyên chỉ để làm hài lòng với mong muốn của người hâm mộ. Thay vào đó, cầu thủ này cần chứng minh rằng mình xứng đáng có vị trí ở CLB. Với tài năng của mình, Công Phượng hoàn toàn có thể làm được điều đó”.

Vào lúc 17h30 chiều nay, CLB Incheon United sẽ đá trận đấu ở vòng 5 K-League gặp Deagu. Hiện tại, họ đang có 4 điểm sau 4 vòng, chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm.