Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đang khẩn trương điều tra vụ việc hai vợ chồng được phát hiện chết trong nhà, có dấu hiệu bị giết.

Trước đó, vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 22/11, Công an huyện Việt Yên nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc ông H.H.B (sinh năm 1957) và vợ là N.T.T (sinh năm 1956) chết trong nhà ở thôn Bãi Bằng, xã Minh Đức, huyện Việt Yên.

Công an huyện Việt Yên triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường, báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang; đồng thời phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 con dao có nhiều dấu vết nghi máu. Qua khám nghiệm xác định ông H.H.B chết trong tư thế treo cổ ở trong nhà, trên người có nhiều vết máu, không có dấu vết thương tích; bà N.T.T chết trên giường, cơ thể có nhiều dấu vết thương tích và thi thể đã bắt đầu phân hủy.

Được biết, khoảng 21 giờ 20 phút ngày 20/11, người thân kiểm tra camera an ninh tại nhà phát hiện ông H.H.B và bà N.T.T vẫn ở nhà, sau đó ông H.H.B tắt camera ở trong nhà, tắt máy điện thoại, ngắt liên lạc với gia đình. Tại thời điểm phát hiện tử thi, cửa cổng và cửa nhà ông H.H.B vẫn khóa.

Công an huyện Việt Yên phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc./.