Giám đốc quốc gia Miss International Việt Nam - Hoa hậu Quốc tế Việt Nam, bà Phạm Kim Dung xác nhận thông tin Á hậu Nguyễn Phương Nhi sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International 2023).

“Phương Nhi có nhan sắc ngọt ngào, gây thiện cảm cho người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng sự hoạt bát, đáng yêu của mình Phương Nhi được đánh giá sẽ hòa nhập tốt với môi trường quốc tế,” bà Phạm Kim Dung đánh giá.

Á hậu Phương Nhi cho biết cô rất hạnh phúc khi có cơ hội tham gia đấu trường quốc tế Miss International. “Thực sự từ lúc chị Bảo Ngọc, Mai Phương đã được xác định tham gia cuộc thi quốc tế của mình thì Nhi rất nóng lòng và mong muốn mình cũng có cơ hội thi đấu. Miss International 2023 là cuộc thi mà Nhi hằng mong ước, Nhi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để đến với cuộc thi bằng sự chuẩn bị tốt nhất,” Phương Nhi chia sẻ.

A hau Phuong Nhi dai dien Viet Nam du thi Hoa hau Quoc te 2023 hinh anh 1
Phương Nhi sinh năm 2002, tại Thanh Hóa. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002 tại Thanh Hóa, bước ra từ cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, người đẹp ngày càng khẳng định được nhan sắc và tài năng trong lòng người hâm mộ khi liên tục là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí nổi tiếng và tham gia đóng MV.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 lần thứ 61 dự kiến tổ chức vào tháng 10/2023, tại Nhật Bản. Đương kim Miss International 2022 Jasmin Selberg đến từ Đức sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Các đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss International Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn và thành tích nổi bật như: Thùy Dung, Thúy Vân, Tường San, Phương Anh…/.