Nhà ĐKVĐ Champions League sớm phải nhận cú tát vỗ mặt với pha băng lên ghi bàn của Kimmich. Tuy nhiên, những khoảnh khắc lóe sáng sau đó của Marcelo và Asensio giúp đội bóng Hoàng gia xoay chuyển cục diện.

zidane real da cam chiu gong minh chong choi bayern
Real ngược dòng giành chiến thắng 2-1

Nhìn nhận về trận bán kết lượt đi, Zidane nói: "Tâm trạng chung là hài lòng với kết quả này. Nhưng Real đã gặp nhiều vấn đề trong những phút đầu tiên vì muốn cố gắng kiểm soát thế trận.

Chúng tôi phải thi đấu đầy cam chịu trong một vài thời điểm. Đấy là chiến thắng khó khăn và vất vả. Isco không may vì rời sân sớm do chấn thương.

Cặp đấu này vẫn rất khó lường bởi Bayern có thể thắng lượt về tại Bernabeu. Dẫu vậy, toàn đội rất hạnh phúc khi tạm dẫn 2-1 ở Munich."

Thủ thành Keylor Navas mắc lỗi lớn trong bàn thua duy nhất của Real, nhưng Zidane không hướng mũi dùi chỉ trích về phía người gác đền Costa Rica.

"Bàn thắng của Bayern là tổng hòa từ hàng loạt sai lầm của cầu thủ Real, chứ không riêng gì Keylor Navas. Anh ấy đã bắt hiệp hai rất tốt.

zidane real da cam chiu gong minh chong choi bayern
Zidane thừa nhận Real đã phải chơi 90 phút đầy khó nhọc

Các học trò của tôi di chuyển linh hoạt, thi đấu với động lực và quyết tâm lớn. Điều quan trọng, họ rất thích những chuyến làm khách ở Champions League.

Bayern sở hữu cơ hội của họ, nhưng xét tổng thể, Real mới là người kiểm soát trận đấu tốt hơn" - Zidane chốt lại.

Cũng trong tâm trạng phấn khởi, thủ quân Sergio Ramos nói: "Chúng tôi đã phòng ngự chắc chắn và kỷ luật. Đó chính là nền tảng dẫn đến chiến thắng.

Mọi người đều mong đợi Real đến và thắng 3-0 ngay tại Allianz Arena. Nhưng mọi người nên nhớ, đối thủ của Real là một Hùm xám hùng mạnh. Chúng tôi cần tôn trọng họ bởi cuộc chơi vẫn chưa khép lại."