Ra mắt thị trường ngay trước Tết, Asus ZenBook UX410 là một trong những chiếc laptop 14 inch giá dưới 16 triệu bán chạy nhất trong tháng 1 vừa qua tại Việt Nam, theo số liệu khảo sát từ GfK.

zenbook ux410 laptop mong nhe cho phai dep
ZenBook UX410 sở hữu viền màn hình siêu mỏng

Điểm nhấn của sản phẩm là viền màn hình siêu mỏng 6mm, giúp chiếc laptop 14 inch có hình dáng và kích thước như mẫu máy 13 inch nhỏ gọn. Trọng lượng máy gọn nhẹ chỉ 1,4kg, bề dày 18,95mm, tiện lợi cho nhu cầu sử dụng mọi lúc mọi nơi. Phái đẹp có thể dễ dàng để laptop trong túi xách khi di chuyển, giúp cơ động hơn trong hoạt động hàng ngày.

ZenBook UX410 nổi bật với thiết kế nhôm nguyên khối chứ không dùng vỏ nhựa hoặc chỉ trang bị một mặt kim loại. Lớp nhôm này được tiến hành điện phân nhằm tăng độ bền hiệu quả. Nắp máy kết hợp họa tiết phay xước đồng tâm biểu tượng Zen đặc trưng đem đến sự tinh tế, lịch lãm, vừa giúp sản phẩm hạn chế trầy xước và dễ dàng khi cầm nắm, mang theo.

zenbook ux410 laptop mong nhe cho phai dep
ZenBook UX410 trang bị touchpad nhạy, độ chính xác cao

Máy trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 mới nhất, 2 phiên bản tùy chọn đồ họa gắn trong hoặc đồ họa rời NVidia GeForce 940MX mạnh mẽ. Ổ cứng 500GB và các cổng kết nối tối ưu giúp phái đẹp thoải mái lưu trữ hình ảnh, xử lý công việc nhanh chóng.

Bên cạnh bàn phím tích hợp đèn nền tự điều chỉnh ánh sáng theo môi trường, máy còn sở hữu bàn di chuột có kích thước lớn, bề mặt tráng một lớp gương tạo nên độ nhạy và chính xác cao khi thao tác.

zenbook ux410 laptop mong nhe cho phai dep
Hệ thống loa Harman Kardon cho chất lượng âm thanh tối ưu

Hai điểm cộng khác cho phái nữ là màn hình FHD và công nghệ IPS chống chói giúp mắt dễ chịu khi làm việc dài giờ, hệ thống loa Harman Kardon cho chất lượng âm thanh cao cấp. Với màn hình FHD cùng âm thanh trong, độ vang rõ và âm lượng lớn, Zenbook UX410 hỗ trợ tốt việc giải trí, giúp chị em tận hưởng những giai điệu yêu thích hay những bộ phim hay vào cuối tuần cùng bạn bè.