Ở đội hình ra quân, Xuân Trường được xếp đá cặp với Quang Hải ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cũng như những trận đấu trong màu áo U23 Việt Nam hay đội tuyển Việt Nam, Xuân Trường đã khẳng định được vai trò của mình, giúp Olympic Việt Nam làm chủ được khu trung tuyến.

xuan truong thoat chan thuong hlv park hang seo tho phao

Xuân Trường (6) không chấn thương khiến HLV Park Hang Seo bớt lo lắng

Tuy nhiên, sau 45 phút đầu tiên, Xuân Trường được HLV Park Hang Seo bất ngờ cho nghỉ và vị trí của anh trong hiệp hai được tiền vệ đang chơi cho Hà Nội FC là Đỗ Hùng Dũng đảm đương.

Tiền vệ người Tuyên Quang đã dính một chấn thương ở cổ chân và không thể thi đấu tiếp. Chấn thương của cầu thủ đang thi đấu cho HA Gia Lai do pha va chạm với cầu thủ của Pakistan cuối hiệp 1. Các bác sĩ đã phải quấn đá lạnh cho Xuân Trường và HLV Park Hang Seo quyết định thay anh bằng Hùng Dũng.

Tưởng như Xuân Trường sẽ dính chấn thương nặng, nhưng rất may sau khi các bác sĩ kiểm tra khi đội về khách sạn, tiền vệ Olympic Việt Nam được kết luận là không vấn đề gì.

Như vậy, Xuân Trường hoàn toàn có thể ra sân ở trận gặp Nepal tới đây. Đây là một tin rất vui với cả HLV Park Hang Seo và người hâm mộ.