xuan truong noi gi sau tran ra mat buriram united
Xuân Trường được đá chính trong trận đấu ra mắt Buriram United

Tối qua (17/2), Xuân Trường được HLV Bandovic tin tưởng đưa vào đội hình xuất phát ở trận đấu giao hữu giữa CLB Buriram United (Thái Lan) với CLB Nakhon Ratchasima trên sân Chang Arena.

Tân binh của Buriram United đã có màn thể hiện khá tốt trong 60 phút thi đấu trên sân với vai trò một tiền vệ phòng ngự. Kết thúc trận đấu, Buriram United và Nakhon Ratchasima hòa nhau với tỉ số 1-1.

Phát biểu sau trận Buriram United 1-1 Nakhon Ratchasima, Xuân Trường cho biết: “Xin chào tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam và những người đang theo dõi CLB Buriram United. Hiện tại, mùa giải năm nay mình sẽ thi đấu cho Buriram United và rất hy vọng mọi người sẽ theo dõi bước đi của mình và đội bóng”.

“Buriram United sẽ có trận đấu ra mắt trên sân nhà tại giải Thai League 2019 vào ngày 23/2. Tôi rất mong mọi người, đặc biệt là người hâm mộ Việt Nam sẽ đến sân để cổ vũ cho Buriram United ở trận đấu ra quân. Hy vọng sẽ gặp mọi người tại trận đấu ngày hôm đó” - Xuân Trường nhắn nhủ.

Xuân Trường đầu quân cho Buriram United với bản hợp đồng cho mượn từ HAGL có thời hạn 1 năm. Ở hợp đồng ký kết với đội bóng Thái Lan, HAGL cài điều khoản Xuân Trường được thi đấu 70%-80% số trận của Buriram United ở mùa giải năm nay./.