Incheon sớm nhận bàn thua ngay từ phút thứ 6 với pha phản lưới nhà của Matej Jonjic. Tấn công bế tắc và không thể tạo sức ép để tìm kiếm bàn gỡ hòa, Ban huấn luyện Incheon đã quyết định tung Lương Xuân Trường vào sân ở phút 36. Tiền vệ người Tuyên Quang được xếp đá ở vị trí tiền vệ trung tâm và thấp nhất hàng tiền vệ của đội khách.

xuan truong da 58 phut incheon thua tran

Xuân Trường tiếp tục được trọng dụng tại Incheon

Incheon đã có bàn gỡ trong đầu hiệp 2 với pha lập công của Jin Sung-Wook. Cầu thủ này đã có pha đánh đầu nối rất nhanh đưa bóng qua tầm với của thủ môn đội chủ nhà. Tuy nhiên, đội chủ Suwon Bluewings đã tiếp tục chứng tỏ sự lấn lướt với 2 bàn thắng liên tiếp của Kwon Chang-Hoon và Cho Dong-Geon trong vòng 10 phút (từ phút 50 đến phút 60).

Incheon đã chơi rất cố gắng và có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 do công của Seong-Wook. Dù vậy, đội khách đã không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận thua chung cuộc 2-3 trước đội chủ nhà Suwon Bluewings.

Với thất bại trước Suwon Bluewings, Incheon đã rơi xuống vị trí thứ 11. Đây là vị trí mà đội bóng của Xuân Trường có khả năng sẽ phải xuống hạng. Ở vòng 38 (ngày 5/11), Incheon gặp đội cuối bảng - Suwon City, trong khi đó Pohang Steelers (đội xếp ngay trên Incheon) gặp Seongnam. Đây được xem là trận chung kết ngược của giải đấu.