whatsapp can moc 1 ty nguoi dung hang ngay

Nếu tính người dùng trung bình trên tháng, con số này với WhatsApp là 1.3 tỷ. Những con số vô cùng ấn tượng khác là 55 tỷ tin nhắn cùng 4.5 tỷ bức ảnh được gửi đi mỗi ngày thông qua WhatsApp.

whatsapp can moc 1 ty nguoi dung hang ngay
WhatsApp cán mốc 1 tỷ người dùng hàng ngày

Để trở thành ứng dụng tin nhắn có quy mô toàn cầu, một trong những vấn đề lớn nhất là ngôn ngữ. Hiện WhatsApp đã hỗ trợ 60 ngôn ngữ khác nhau. Không dừng ở đó, nhà đồng sáng lập ứng dụng này, ông Jan Koum, cho biết, sẽ có thêm rất nhiều tính năng hữu dụng khác được triển khai trên WhatsApp trong tương lai.

"Có thể nói việc liên lạc giữa các cá nhân với nhau chưa bao giờ lại dễ dàng, tiện dụng như hiện nay, với những ứng dụng như WhatsApp. Không chỉ là những dòng tin nhắn, chúng tôi cho phép người dùng, kết nối cuộc gọi trực tiếp, gọi qua video, gửi hình ảnh cá nhân, các video chất lượng... trong suốt cả ngày. Chúng tôi cam kết sẽ đổi mới hơn nữa để đem đến cho người dùng những tính năng mới. Và quan trọng nhất là WhatsApp đảm bảo mục tiêu tin cậy và bảo mật", ông Jan Koum, đồng sáng lập, WhatsApp cho biết.

Theo nhận định của giới chuyên gia, dù không có nhiều "mánh lới" quảng cáo hay chiêu trò để hút thanh thiếu niên, sự phát triển của WhatsApp vẫn rất đáng nể. Với hình ảnh là một ứng dụng đáng tin cậy để liên lạc và kết nối WhatsApp hứa hẹn còn có nhiều bước tiền bùng nổ.

whatsapp can moc 1 ty nguoi dung hang ngay
Facebook chi 19 tỷ USD mua WhatsApp vào năm 2014

Sự phát triển của WhatsApp một lần nữa cho thấy tham vọng của mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook. Cách đây hơn 3 năm, Facebook đã mua công ty cung cấp dịch vụ nhắn tin di động WhatsApp với giá lên tới 19 tỷ USD bằng cả tiền mặt và cổ phiếu. Ở thời điểm đó, đây là mức giá khiến nhiều người bất ngờ.

Facebook cho biết, cũng giống như Instagram mà hãng này mua lại năm 2012 với giá 1 tỷ USD, WhatsApp tiếp tục hoạt dộng độc lập, không phụ thuộc vào công ty mẹ là Facebook. WhatsApp được thành lập năm 2009 bởi các cựu kỹ sư của Yahoo là Jan Koum và Brian Acton.