MU đang đi đúng hướng với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, cá nhân Paul Pogba cũng tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo và nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace hồi giữa tuần.

west brom mu cho paul pogba toa sang
Paul Pogba hoàn toàn làm chủ tuyến giữa trong chiến thắng trước Crystal Palace. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp chưa từng chơi hay 2 trận liên tiếp kể từ ngày trở lại sân Old Trafford. Bởi vậy, Paul Pogba được kỳ vọng sẽ chứng minh đẳng cấp bằng màn trình diễn ấn tượng và giúp MU giành 3 điểm trong chuyến làm khách của West Brom đêm nay.

Hiện tại, West Brom đang đứng ngay sau MU trên BXH Premier League với 4 điểm ít hơn. Nếu thầy trò Jose Mourinho không thắng trên sân The Hawthorn đêm nay, “Quỷ đỏ” không những tụt lại trong cuộc đua giành vé Champions League mà còn có nguy cơ bị nhóm giữa bảng bắt kịp.

west brom mu cho paul pogba toa sang
MU thất bại 0-1 còn Juan Mata nhận thẻ đỏ trong chuyến làm khách của West Brom mùa trước.

Trong vài năm qua, West Brom luôn tỏ ra là đối thủ khó chịu với các “đại gia” xứ sở sương mù và vẫn đang duy trì phong độ ổn định ở mùa này. Bản thân MU cũng thua 3, hòa 1 trong 6 lần gần nhất chạm trán West Brom tại Premier League.

Nhiều khả năng, West Brom sẽ thi triển “bài tủ” phòng ngự số đông như đã làm trước Chelsea cách đây 1 tuần để đối phó MU. Do đó, “Quỷ đỏ” sẽ phải biết cách duy trì áp lực tấn công và chờ đợi sự tỏa sáng của các ngôi sao như Diego Costa đã làm để mang về chiến thắng 1-0 cho Chelsea.

Trận đấu giữa West Brom và MU tại vòng 17 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 13/12, theo giờ Việt Nam./.

Đội hình dự kiến:

West Brom: Foster; Nyom, McAuley, Evans, Brunt; Fletcher, Yacob, Chadli, Morrison, Phillips; Rondon

MU: De Gea; Valencia, Jones, Rojo, Blind; Herrera, Carrick, Pogba; Mata, Ibrahimovic, Rooney