wacom mo store dau tien tai dong nam a o viet nam

Store Wacom đầu tiên tại Đông Nam Á

Wacom Store đầu tiên này được đặt tại 152 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tp.HCM. Nơi đây trưng bày các sản phẩm nổi bật gồm Intuos, Intuos Pro, Cintiq Pro, MobileStudio Pro và tất cả sản phẩm của dòng Bamboo công nghệ mới nhất.

Cũng trong dịp này hãng ra mắt bảng vẽ Wacom Intous mới tại Việt Nam. Intuos mới có 2 kích thước vừa và nhỏ, tất cả các mẫu đều có cùng vùng hoạt động trên bảng như các phiên bản trước nhưng với kích thước nhỏ hơn và trọng lượng nhẹ hơn. Hãng cũng bổ sung khay bút tiện lợi, bốn phím điều khiển nhanh, đèn LED hiển thị và các mẫu Bluetooth được cải thiện 60% thời lượng pin.

wacom mo store dau tien tai dong nam a o viet nam

Wacom Intous

Wacom cho biết, bút có mức độ nhạy cảm áp lực lên đến 4096, công nghệ Wacom EMR không dùng pin và thiết kế được cải tiến gọn nhẹ với trọng lượng tăng lên và khu vực tiếp xúc mềm mại, đầu cắm ngòi bút liền trên bút và dụng cụ tháo ngòi. Giá sản phẩm này khởi điểm từ 2 triệu đến 5 triệu đồng.

Được biết, Wacom thành lập tại Nhật từ năm 1983, với các chi nhánh và văn phòng trên toàn thế giới để hỗ trợ tiếp thị và phân phối tại hơn 150 quốc gia. Wacom đã trở thành nhà sản xuất bút tương tác máy tính bảng và màn hình lớn trên thế giới, cũng như các loại bút và giải pháp kỹ thuật số để tiết kiệm và xử lý chữ ký số.