vuot rao can them xe nhap khau vao viet nam

Volkswagen Cross Polo là mẫu xe lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Nhà phân phối chính thức Volkswagen tại Việt Nam cho biết, hai lô xe đầu tiên của hãng đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định mới của các cơ quan quản lí đã về tới cảng Hiệp Phước (Tp Hồ Chí Minh). Việt Nam. Lô xe này được nhập khẩu từ Mexico và Ấn Độ, chính vì vậy do không có xuất xứ từ ASEAN nên các mẫu xe này sẽ không ảnh hưởng đến giá bán cũng như các ưu đãi khác về chính sách thuế nhập khẩu so với các phiên bản hiện tại của Volkswagen tại Việt Nam.

Hai mẫu xe đầu tiên trong lô hàng này sẽ bao gồm các mẫu Cross Polo (phiên bản gầm cao của Polo) nhập khẩu từ Ấn Độ, và mẫu Beelte Dune (từ Mexico).

Nhà phân phối giữ kín số lượng xe nhập khẩu trong đợt này dù khẳng định “sẽ đáp ứng đủ” nhu cầu khách hàng.

Hiện giá bán của hai mẫu xe này cũng đã được công bố rộng rãi; theo đó, mẫu Cross Polo sẽ có giá 725 triệu đồng, trong khi mẫu Beetle Dune có giá bán 1,469 tỉ đồng (tương đương phiên bản hiện tại).

vuot rao can them xe nhap khau vao viet nam

GM Việt Nam cho biết sẽ sớm có các mẫu Colorado được nhập khẩu về trong thời gian tới.

Ngoài ra, một số thương hiệu ôtô khác cho biết đã hoàn thiện các thủ tục cần thiết để chuẩn bị đưa xe về Việt Nam; GM Việt Nam đã có trong tay những giấy tờ chứng nhận kiểu loại xe từ Thái Lan để sẵn sàng đưa về Chevrolet Colorado (và có thể cả mẫu SUV Trailblazer), Toyota dự kiến đến tháng 5/2018 sẽ đưa về Fortuner sau khi đã chính thức hoàn thiện các loại giấy tờ cần thiết từ Indonesia (và có thể cả mẫu xe mini - Wigo).