Trong quá khứ, người ta chẳng lạ lẫm gì với hình ảnh Sergio Ramos hừng hực lửa chiến nhưng không kém phần thô bạo. Cầu thủ này đang nắm giữ kỷ lục nhận thẻ đỏ nhiều nhất trong lịch sử La Liga với 19 lần.

vuot paul scholes sergio ramos lap ky luc buon o champions league

Sergio Ramos lập kỷ lục về số thẻ vàng ở Champions League

Đêm qua, anh tiếp tục xô đổ thêm kỷ lục thẻ phạt ở đấu trường Champions League. Cụ thể, với tấm thẻ vàng trong trận đấu với PSG, trung vệ người Tây Ban Nha đã trở thành người nhận nhiều thẻ vàng nhất trong lịch sử giải đấu này với 33 lần, vượt qua kỷ lục cũ thuộc về tiền vệ Paul Scholes (MU).

Dù sao, chiếc thẻ vàng của Sergio Ramos vẫn chưa gây hại với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lọt vào tứ kết Champions League với chiến thắng với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận.

Đây là lần thứ 8 liên tiếp Real Madrid góp mặt ở vòng tứ kết Champions League. Họ vẫn kém kỷ lục của Barcelona, đội bóng đã 10 lần liên tiếp góp mặt ở vòng đấu của 8 đội mạnh nhất tại đấu trường này.

Trong khi đó, C.Ronaldo cũng san bằng kỷ lục ghi bàn trong 9 trận liên tiếp của cựu danh thủ Ruud van Nistelrooy (ở mùa giải 2002/03). Kỷ lục của C.Ronaldo bắt đầu từ trận chung kết Champions League với Juventus mùa giải trước. Sang mùa này, anh đã ghi bàn trong 8 trận đấu với Los Blancos tính tới thời điểm này.