Tin từ tờ báo thể thao nổi tiếng của Italy, tờ Tuttosport, Pogba đã quá mệt mỏi vì không thể hòa nhập với chiến thuật mà Mourinho xây dựng ở CLB MU và sẵn sàng tìm kiếm bến đỗ mới. Không loại trừ khả năng trở lại Italy - nơi Juventus sẵn sàng đón anh trở lại.

Cũng theo Tuttosport, việc Ronaldo bất ngờ chọn Juventus làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình là nguyên nhân hấp dẫn nhà vô địch thế giới Pogba muốn trở lại CLB này.

vua len dinh the gioi pogba da muon bo mu ve juventus
Pogba muốn trở lại Juventus? (Ảnh: Getty).

Thêm lý do khiến nhiều người tin vào khả năng Pogba thực sự muốn trở lại với Juventus khi các phóng viên đã bắt gặp không ít khoảnh khắc Pogba và người đồng đội ở ĐT Pháp là Blaise Matuidi (Cầu thủ thuộc biên chế Juventus) trao đổi với nhau bằng tiếng Italy về khả năng trở lại Juventus thi đấu khi cả hai ăn mừng chiến tích vô địch thế giới sau trận chung kết với ĐT Croatia.

Hợp đồng hiện tại của Pogba với MU còn thời hạn đến năm 2021. Tuy nhiên, những động thái trên thị trường chuyển nhượng của MU cho thấy đội bóng này cũng đã chuẩn bị sẵn một tương lai không có cầu thủ người Pháp. MU vừa ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự người Brazil - Fred với giá 52 triệu Bảng. “Quỷ đỏ” cũng đang tích cực theo sát tiền vệ Milinkovic-Savic của Lazio (Italy), người được định giá khoảng 80 triệu Bảng./.