Những cán bộ phá án giỏi nhất Công an tỉnh Tiền Giang đang được huy động phục vụ việc phá án vụ cướp tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) Chi nhánh Tân Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

vu cuop ngan hang o tien giang dang rao riet lung bat nghi pham
Công an đang tích cực truy bắt nghi phạm vụ cướp ngân hàng.

Diễn biến vụ cướp được camera an ninh của Vietinbank Chi nhánh Tân Hiệp ghi lại đầy đủ. Tuy đối tượng cướp bịt kín mặt, nhưng có thể nhận dạng chiều cao, dáng đi, kể cả giọng nói.

Bước đầu đã xác định được, sau khi cướp tiền, đối tượng chạy xe gắn máy theo QL1 đến ngã tư Tân Lý Tây thì rẽ trái theo Tỉnh lộ 866 hướng về tỉnh Long An.

Đặc biệt, chiếc xe gắn máy được tìm thấy cách hiện trường vài km được cho là do nghi phạm bỏ lại, đã xác định mang biển số thật, đã được bán qua nhiều người. Theo nguồn tin riêng của Lao Động, cơ quan chức năng xác định sau khi bỏ lại xe gắn máy, nghi phạm đã gọi xe taxi đi về hướng TPHCM.

Theo một cán bộ Công an tỉnh Tiền Giang, với những gì có được, khả năng sẽ sớm phá thành công vụ án này. Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Tiền Giang xảy ra nhiều vụ trọng án và đều được phá rất nhanh./.