vu co giao dung thuoc vut hoc sinh lop 2 bam tim vai phat 5 trieu dong dinh chi cong tac giang day mot thang
Phạt 5 triệu đồng và đình chỉ công tác giảng dạy 1 tháng đối với cô giáo dùng thước vụt bầm tím vai học sinh

Cụ thể, chính quyền xã An Thắng và Ban giám hiệu trường tiểu học An Thắng (huyện An Lão, TP. Hải Phòng) đã xử phạt cô P.T.X. (giáo viện chủ nhiệm lớp 2C) về hành vi dùng thước kẻ vụt tím vai em NG.Đ.P. do em này đã làm sai bài tập 5 triệu đồng. Cũng theo nhà trường, ngoài nộp phạt, cô X. còn bị đình chỉ công tác giảng dạy 1 tháng.

Như Dân trí đã thông tin, trước đó, anh Nguyễn Đình Công (bố của cháu P.) đã có phản ánh tới các cơ quan báo chí về việc vào khoảng 17h ngày 7/3, trong khi đang chở khách đi sân bay Nội Bài thì anh Công nhận được điện thoại của cô P.T.X. (giáo viên chủ nhiệm lớp con anh) với nội dung xin lỗi gia đình. Vì cô bực cháu P. làm bài tập không đúng nên đã dùng thức kẻ vụt vào vai cháu 3 cái gây bầm tím.

Cũng theo anh Công, sau khi cô phạt xong, thấy cháu P. kêu đau nên các cô giáo trong trường đã dùng đá chườm cho cháu P. và đến 18h cùng ngày cháu P. mới được về nhà.

vu co giao dung thuoc vut hoc sinh lop 2 bam tim vai phat 5 trieu dong dinh chi cong tac giang day mot thang
Học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh vì không làm bài tập

Anh Công cho biết thêm, do thời điểm đó đang chở khách nên nghe qua tưởng cháu chỉ bị phạt qua loa chứ hoàn toàn không biết thực tế cháu bị cô giáo phạt quá nặng tay như vậy.

Đến khoảng 21h cùng ngày, anh Công về tới nhà vạch lưng áo cháu P. kiểm tra mới sững sờ khi thấy vết bầm tím trên vai cháu P. quá lớn. Ngoài ra theo anh Công, cháu P. không chỉ bị thương ở vai mà tay còn bị nhiều vết thâm tím cũng do cô giáo này gây ra.

Quá bức xúc, gia đình anh Công còn chia sẻ vụ việc lên mạng xã hội.

Nhận được thông tin, Ban giám hiệu đã tạm thời đình chỉ giáo viên chủ nhiệm đối với cô X., đồng thời yêu cầu cô X. làm bản tường trình và cùng lãnh đạo nhà trường xuống gia đình học sinh P. thăm hỏi và động viên.