Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể cháu Nguyễn Thế Hoàng (SN 2007) nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước tập thể trên sông Lam đoạn qua địa bàn xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương, Nghệ An đã được tìm thấy.

vu 3 hoc sinh duoi nuoc o nghe an tim thay thi the cuoi cung
Thi thể học sinh thứ 3 bị đuối nước vào chiều 23/6 đã được tìm thấy.

Vị trí tìm thấy thi thể cháu Hoàng cách hiện trường nơi 3 học sinh bị đuối nước khoảng 9km.

Trước đó vào chiều 23/6, trong lúc tắm mát trên sông Lam, 3 học sinh gồm Nguyễn Gia Tiến (SN 2001), Nguyễn Quang Thông (SN 2001), và Nguyễn Thế Hoàng (SN 2007, cùng trú tại xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương) không may bị đuối nước.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng, chính quyền địa phương đã huy động tối đa lực lượng tìm kiếm các nạn nhân. Trong tối ngày 23/6, thi thể cháu Tiến được tìm thấy.

Đến 9h sáng ngày 24/6, thi thể cháu Thông đã cũng đã được tìm thấy. Thông và Tiến chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2019 thì không may gặp nạn.

Ngay sau khi nhận được thông tin ông Thái Văn Thành – GĐ Sở GD&ĐT đã trực tiếp đến thăm động viên, chia sẻ nỗi đau cùng gia đình các nạn nhân.

Trong thời gian qua, thời tiết nắng nóng kéo dài, thường ngày có rất đông người dân ra khu vực sông Lam để tắm mát dù tại những khu vực này chính quyền địa phương đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm./.