vtvcab ra mat kenh truyen hinh 4k dau tien tai viet nam

Ngày 25/7, Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã chính thức ra mắt dịch vụ truyền hình VTVcab ON phiên bản mới trên 4 nền tảng: Smart TV, Smartphone, Android Box và Web, cung cấp kho nội dung chính thống phong phú, đa dạng.

Bên cạnh gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế; hàng chục ngàn nội dung VOD, dịch vụ truyền hình VTVcab ON sở hữu kho phim cập nhật liên tục; nhiều show giải trí hấp dẫn, nhiều nội dung độc quyền, tự sản xuất,... hứa hẹn sẽ làm hài lòng người xem ở mọi lứa tuổi.

Được biết, VTVcab ON sẽ được tập trung mạnh vào các nội dung thể thao (trực tiếp các giải thể thao trong nước và quốc tế hấp dẫn nhất…), thiếu nhi (mang tính giáo dục, an toàn cho trẻ nhỏ) và các sự kiện thời sự, xã hội trực tiếp.

Nét độc đáo của dịch vụ này đó là sử dụng công nghệ truyền hình độ trễ thấp hiện đại nhất tại thời điểm hiện nay, nhằm cung cấp tín hiệu nhanh nhất. Cụ thể, ở các chương trình trực tiếp, tín hiệu của VTVcab ON sẽ nhanh hơn từ 15 - 35 giây so với các giải pháp OTT khác tại Việt Nam.

Bên cạnh đó trong dịp này, VTVcab ON cũng chính thức khai trương kênh truyền hình 4K đầu tiên tại Việt Nam như một dấu mốc đánh thức trải nghiệm hình ảnh của người dùng, cùng với đó, kho phim 4K với hiệu ứng âm thanh hoàn hảo cũng là điểm nhấn đáng kể.

Một điểm đáng tự hào của VTVcab ON, đó là toàn bộ giải pháp kỹ thuật từ đài phát đến thiết bị thu hình hoàn toàn được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư trong nước. Việc làm chủ toàn bộ giải pháp, giúp cho dịch vụ truyền hình VTVcab ON được chủ động vận hành, nhanh chóng bổ sung các tính năng mới và là tiền đề quan trọng để cam kết lâu dài phục vụ người dùng.