volkswagen tarok phep thu o phan khuc ban tai co nho

Volkswagen Tarok concept đã ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô quốc tế Sao Paolo diễn ra ở Brazil hồi năm ngoái, là một mẫu xe bán tải cỡ nhỏ thân liền khung (unibody) sử dụng cơ sở gầm bệ MQB.

Xe dài 4.914 mm, nhưng có thể chở các đồ vật dài tới 1.859 mm, nhờ thiết kế thùng xe sáng tạo, thông với cabin phía trước.

Tarok là một trong những mẫu xe lớn nhất dùng cơ sở gầm bệ MQB của Volkswagen, cùng với mẫu Atlas, với chiều dài cơ sở 2.989 mm và đầu, đuôi xe ngắn.

Thùng xe là một không gian thực sự linh hoạt, không chỉ có thể mở rộng bằng cách mở cửa hậu, mà còn bằng cách gập các ghế sau lại. Thùng xe có thể chở nặng 1.030 kg.

volkswagen tarok phep thu o phan khuc ban tai co nho

Xe được trang bị động cơ xăng TSI 1.4L của VW, cho công suất 147 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion. Có thể điều chỉnh hệ dẫn động 4 bánh này qua hệ thống kiểm soát chủ động 4Motion Active Control, một núm vặn được dùng để kích hoạt 4 chế độ lái - “Onroad”, “Snow”, “Offroad và “Custom Offroad”.

Nội thất xe mang đặc trưng của Volkswagen, với cụm điều khiển kỹ thuật số và hệ thống thông tin - giải trí với màn hình 9.2 inch tráng gương, cùng một loa rời ở cụm điều khiển trung tâm có thể kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh .