Hà Nội FC đã trở thành đội bóng vô địch mùa giải sớm nhất trong lịch sử khi đủ điều kiện để đăng quang khi còn 5 vòng chưa đấu. Đây cũng là lần thứ tư Hà Nội FC lên ngôi vương của giải đấu chuyên nghiệp hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam.

vo dich v league 2018 ha noi fc duoc chu tich fifa chuc mung
Hà Nội FC vô địch V-League 2018 sớm 5 vòng đấu (Ảnh: Minh Hoàng).

Ấn tượng trước thành tích của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, trong thư chúc mừng của Chủ tịch FIFA - ông Gianni Infantino viết: “Hà Nội FC là nhà vô địch mùa giải 2018 của bóng đá Việt Nam. Tôi hân hạnh gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới Hà Nội FC cho chức vô địch lần thứ tư của họ.

Danh hiệu này là thành quả nỗ lực của tất cả các thành viên và tôi xin gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ, huấn luyện viên, ban lãnh đạo, đội ngũ kỹ thuật và y tế cũng như người hâm mộ của đội bóng với thành tích tuyệt vời này. Thay mặt cho toàn thể cộng đồng bóng đá, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Hà Nội FC và liên đoàn về việc thúc đẩy sự lan tỏa những thông điệp tích cực của bóng đá”.

Mặc dù giành ngôi vô địch sớm, nhưng Hà Nội FC vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng, thi đấu hết mình ở vòng những đấu còn lại. Ngoài ra, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm quyết tâm chinh phục danh hiệu Cúp quốc gia 2018./.