viet nam la doi bong manh nhat dong nam a
HLV Park Hang Seo chia sẻ những thông tin thú vị về quá trình làm việc ở Việt Nam với AFC (Ảnh: Dương Thuật).

Mới đây, HLV Park Hang Seo có cuộc trả lời phỏng vấn với AFC. Trong buổi trò chuyện này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chia sẻ những thông tin khá thú vị kể từ khi sang Việt Nam làm việc.

Khi được hỏi về triết lý giúp bóng đá Việt Nam thành công trong năm qua, HLV Park Hang Seo cho biết: “Đó là niềm tin chiến thắng. Tôi muốn đội giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Nếu không có kết quả tốt, chúng tôi sẽ không nhận được sự hỗ trợ từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, sự cổ vũ của người hâm mộ. Tất nhiên nhiên, để có được kết quả tốt, chúng tôi phải làm việc rất chăm chỉ”.

Tháng 3/2019, U23 Việt Nam đè bẹp U23 Thái Lan 4 bàn không gỡ để giành vé dự VCK U23 châu Á 2020. Trước đó, “Những ngôi sao vàng” giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018, vào bán kết Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

Trả lời câu hỏi về sức mạnh của bóng đá Việt Nam với mặt bằng khu vực, ông nói: “Tôi không biết mọi người nghĩ gì, nhưng chúng tôi sẽ là nhà vô địch Đông Nam Á trong 2 năm tới. Chúng tôi đã minh chứng điều đó tại AFF Cup 2018. Vì vậy, toàn đội sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ chức vô địch. Còn tại vòng loại U23 châu Á 2020, chúng tôi đã đánh bại Indonesia, Thái Lan. Điều đó đã chứng minh chúng tôi là đội bóng tốt nhất Đông Nam Á vào lúc này”./.