Mới đây, tờ Mirror tiết lộ rằng, Juventus đang rất quyết tâm trong việc chiêu mộ trung vệ trẻ Matthijs de Ligt. “Lão bà” đã duyệt chi 70 triệu Euro cho Ajax để có được chữ ký của cầu thủ người Hà Lan này. Nếu De Ligt gia nhập Juventus, trung vệ 19 tuổi sẽ được nhận mức lương 12 triệu Euro/ mùa.

vi de ligt paul pogba het cua sang juventus
Paul Pogba hết cửa cập bến Juventus. (Ảnh: Getty)

Dồn tiền chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt, nhiều khả năng Juventus sẽ phải buông Paul Pogba, cầu thủ được MU “hét giá” tới 150 triệu Bảng. Hành động này được cựu HLV Juventus, AC Milan và Real - Capello ủng hộ, bởi ông cho rằng, “Lão bà” có được De Ligt, cuộc đua vô địch coi như ngã ngũ.

Ông nói: “Nếu Juve mua được De Ligt, cuộc đua vô địch ở mùa giải 2020/2021 coi như ngã ngũ. De Ligt đang là trung vệ hay nhất thế giới. Với anh ta, CLB có thể phòng ngự với 2 người, giải phóng vai trò của những hậu vệ biên, như Ajax đã làm trong mùa giải vừa rồi. Có De Ligt, Juventus như trúng số độc đắc vậy”.

Còn về phía Paul Pogba, đây chắc hẳn sẽ là tin không vui với ngôi sao người Pháp này, bởi trong suốt kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, anh liên tục đòi rời MU hay không ngần ngại “tỏ tình” với Juventus.

Với việc Juventus rời bỏ cuộc đua thì hiện tại chỉ còn lại Real và PSG muốn có chữ ký của Paul Pogba./.