Khác với không khí tại TP HCM, trong trận U20 Việt Nam tiếp U20 Argentina, thì ngày mở bán đầu tiên ở Hà Nội lại rất trầm lắng. Nắng nóng, và sức nóng của trận đấu này chưa cao, nên ít người quan tâm tới trận đấu.

ve tran u23 viet nam u20 argentina e am ngay dau mo ban
Dân phe vé bên ngoài sân Mỹ Đình

Theo thông báo của VFF, đã có 500 vé được bán ra. Đây là một số lượng vô cùng nhỏ, so với sức chứa hơn 4 vạn trên sân Mỹ Đình. Ít người mua vé nên đã không có tình trạng chen lấn xô đẩy như ở Sân Thông Nhất vài ngày trước mà thay vào đó, mọi người không phải mất quá nhiều thời gian để sở hữu cho mình một tấm vé.

ve tran u23 viet nam u20 argentina e am ngay dau mo ban
Những khán giả đứng xếp hàng dưới trời nóng để mua vé

Đến ngày bán vé hôm nay, số người mua cũng rất ít, hầu hết đều qua hỏi giá vé xong quay mặt đi luôn. Giá vé trận U23 Việt Nam – U20 Argentina trên sân Mỹ Đình đắt hơn so với trên sân Thống nhất. Cụ thể, VFF công bố 4 mức giá vé gồm 100 nghìn, 200 nghìn, 300 nghìn và 400 nghìn.

ve tran u23 viet nam u20 argentina e am ngay dau mo ban
Tình cảnh ế ẩm ở các quầy bán vé

Việc U20 Việt Nam thua đậm U20 Argentina càng khiến không khí thêm trầm xuống. Dù vậy, phe vé bắt đầu xuất hiện rất nhiều, mời chào người đi đường. Nhiều khả năng phải đến sát giờ bóng lăn người hâm mộ mới quan tâm tới vé, nhưng cũng khó có thể lấp đầy sân Mỹ Đình như kỳ vọng của các nhà tổ chức.

Việt Long