uy ban mttq tinh tiep ung ho cho chuong trinh tuan cao diem tet vi nguoi ngheo

Tại buổi tiếp nhận, Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải chi nhánh Thái Nguyên đã trao tặng ủng hộ với tổng trị giá 500 triệu đồng cho Uỷ ban MTTQ tỉnh để tổ chức trao tặng cho các hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Phạm Hoàng Sơn đã cám ơn các tấm lòng hảo tâm của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động công ty Cổ phần ô tô Trường Hải chi nhánh Thái Nguyên đối với người nghèo trên địa bàn tỉnh, và khẳng định những món quà đầy tình nghĩa của công ty đã góp phần mang lại cho người nghèo một xuân mới ấm áp, hạnh phúc. Đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp nói chung và công ty Cổ phần ô tô Trường Hải nói riêng đối với sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa đóng góp tích cực vào các chương trình an sinh xã hội của tỉnh.

Sau khi tiếp nhận ủng hộ của Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải chi nhánh Thái Nguyên, Ủy ban MTTQ đã xây dựng kế hoạch dự kiến phân bổ số tiền ủng hộ của công ty cho các địa phương trên địa bàn tỉnh. Theo đó, hỗ trợ quỹ vì người nghèo thành phố Sông Công, Phú Lương mỗi địa phương 100 triệu đồng, hỗ trợ Quỹ vì người nghèo huyện Đại Từ, Võ Nhai mỗi địa phương 150 triệu đồng.