“Số nhọ” (tên gốc “Bad Luck”) là tác phẩm truyện tranh thuộc thể loại học đường của tác giả “Châu Chặt Chém”, tên thật là Nguyễn Huỳnh Bảo Châu, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Thiết kế nội thất của trường Đại học Kiến trúc TP.HCM.

Thời điểm cho ra mắt “Số nhọ” trên mạng xã hội, Bảo Châu đã tạo nên “cơn sốt” độc giả. Sau đó, bộ truyện này được một đơn vị liên kết với NXB Văn hóa - Văn nghệ TP.HCM ấn hành rộng rãi. Bảo Châu cũng là tác giả của một bộ sách vui nhộn khác được xuất bản là “Bí kíp thả thính” cùng nhiều mẩu chuyện vui nhộn khác nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

truyen tranh so nho duoc chuyen the thanh phim chieu rap
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh có một dự án phim được chuyển thể từ truyện tranh.

“Số nhọ” xoay quanh câu chuyện về một cô học sinh tên An có tính cách hồn nhiên và nghịch ngợm. An cũng được cho là có khả năng “nguyền rủa” di truyền từ bố. Dịp sinh nhật 17 tuổi, cô nhận được “món quà” đặc biệt từ gia đình khi được thông báo rằng mình có khả năng đem lại sự xui xẻo bất tận cho người khác. Cũng từ đó mà cô rơi vào cuộc hành trình đầy oái ăm với những câu chuyện cười ra nước mắt cùng lời nguyền “40 năm không có người yêu”.

Theo đó, “Số nhọ” sẽ được triển khai thành một phim sitcom và một phim chiếu rạp. Hiện nhà sản xuất đang triển khai việc casting tuyển diễn viên phù hợp tham gia đóng trong phim.

Trên trang Fanpage của bộ truyện này cũng đưa ra khảo sát ý kiến của mọi người về việc tìm kiếm gương mặt sẽ vào vai chính, trong đó đưa ra một loạt các gương mặt tên tuổi như: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, An Nguy, diễn viên hài Thu Trang… và hiện gương mặt nhận được sự bình chọn nhiều nhất trong số này là An Nguy.