Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hải Phòng ngày 21/1 cho biết đã ra quyết định khởi tố để điều tra vụ án mạng xảy ra tại khu nhà trọ thuộc xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên khiến 1 người thiệt mạng.

Thông tin trên Cổng TTĐT Công an TP Hải Phòng cho biết, khoảng 21h30 ngày 11/1, một nhóm thanh niên đến khu nhà trọ cùa anh Trần Văn Chung ở thôn 8, xã Thủy Triều, giáp ranh với khu công nghiệp VSIP, để tìm bạn gái.

Tại đây, do săn có hơi men, nhóm thanh niên trên xảy ra cãi nhau với người trông coi khu nhà trọ của anh Chung rồi bỏ đi. Lo sợ bị đánh, người trông coi khu nhà trọ đã gọi điện thoại cho anh Đinh Ngọc Thành ở thị trấn Minh Đức, Thủy Nguyên.

Khi anh Thành đến khu nhà trọ thì nhóm thanh niên trên cũng quay trở lại, bất ngờ dùng dao, kiếm đâm anh Thành. Sau khi được đưa đi Bệnh viện Việt-Tiệp cấp cứu, đến khoảng 23h30 cùng ngày, anh Thành tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên trên tiếp tục đập phá một sô tài sản tại khu nhà trọ.

Nhận tin báo, ngay trong đêm Công an xã Thủy Triều và Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người liên quan.

Đến ngày 20/1, Cơ quan CSĐT-CATP đã khởi tố bị can đối với 1 đối tượng về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”, đồng thời truy bắt, vận động đối tượng còn lại ra đầu thú./.