Sau một thời gian ít xuất hiện trong các chương trình, sự kiện giải trí trong nước, diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh vừa chính thức xác nhận đang đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim điện ảnh “Twilight Zodiac” của đạo diễn người Mỹ Ernie Barbarash kết hợp với nhà điều hành sản xuất Roger Corman thực hiện.

Với bối cảnh được quay tại một số nước ở châu Á, phim “Twilight Zodiac” còn có sự tham gia của diễn viên điện ảnh, võ sĩ người Anh Scott Adkins, ngôi sao phim hành động đình đám Hong Kong An Chí Kiệt, nữ diễn viên tài năng LiLy Ji...

truong ngoc anh xac nhan tham gia phim hollywood twilight zodiac
Họp báo phim “Twilight Zodiac” tại Trung Quốc.

Diễn biến câu chuyện trong “Twilight Zodiac” bắt đầu khi Quinn (Scott Adkins) tỉnh lại giữa một căn phòng đầy xác chết. Anh nhận ra mình và con gái đã bị bắt cóc bởi một thế lực siêu nhiên do ba bóng người mặc áo trùm đen điều khiển.

Trong lúc cố gắng tìm cách cứu con gái mình, Quinn bất ngờ phát hiện mình bị đưa tới một đài phun nước bỏ hoang giữa lòng Việt Nam 30 năm sau và không còn nhớ bất kì điều gì đã xảy ra.

Cùng lúc đó Conor (An Chí Kiệt) - một tay lính đánh thuê xã hội đen cũng phát hiện người vợ trẻ của mình bị mất tích một cách bí ẩn. Với sự giúp đỡ của Anna (Trương Ngọc Ánh) - một nữ bác sĩ tâm lý xinh đẹp người Việt Nam và tiến sĩ Gong - một nhà khoa học lập dị người Trung Quốc, họ đã tìm cách lần theo những dấu vết siêu nhiên của những kẻ mặc áo trùm đen kì lạ.

Trong buổi họp báo giới thiệu dự án phim “Twilight Zodiac” vừa diễn ra tại Trung Quốc, diễn viên Trương Ngọc Ánh xuất hiện đầy nổi bật với gu thời trang sang trọng nhưng không kém phần cá tính.

truong ngoc anh xac nhan tham gia phim hollywood twilight zodiac
Trương Ngọc Ánh.

Ngay khi vừa lộ diện, Trương Ngọc Ánh đã nhận được sự quan tâm của báo đài quốc tế và cô tự tin thể hiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Hội ngộ đạo diễn Ernie Barbarash cùng các diễn viên hành động đình đám quốc tế, Trương Ngọc Ánh hào hứng tiết lộ cô cảm thấy rất vinh dự khi được mời làm việc chung với một ekip chuyên nghiệp, hiện đại và luôn hỗ trợ các diễn viên hoàn thành vai diễn tốt nhất.

Về vai nữ bác sĩ tâm lý xinh đẹp, Trương Ngọc Ánh cho biết nhân vật này mang hình tượng, tính cách khác xa so với những vai diễn cô từng đảm nhận. Ngoài phải thể hiện cảm xúc tốt trong từng diễn biến của câu chuyện, nữ bác sĩ Anna còn phải trải qua nhiều pha hành động, rượt đuổi đầy kịch tính.

Là vai diễn đánh dấu sự tái xuất sau thời gian tập trung sản xuất phim và kinh doanh, Trương Ngọc Ánh hi vọng vai diễn mới sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả khi phim được công chiếu.

truong ngoc anh xac nhan tham gia phim hollywood twilight zodiac
Đạo diễn Ernie Barbarash cùng 2 diễn viên Lily Ji và Trương Ngọc Ánh.

Theo lịch trình, từ ngày 8/2 đến ngày 13/2, đoàn phim “Twilight Zodiac” sẽ sang Việt Nam để quay một số phân đoạn quan trọng trong phim. Trương Ngọc Ánh cho biết, bên cạnh việc trợ giúp đoàn phim và hoàn thành tốt các cảnh quay của mình, cô sẽ cố gắng sắp xếp để có thể đưa các diễn viên cùng ekip đi thăm thú một số địa điểm, thưởng thức các món ăn ngon ở Việt Nam.

Phim “Twilight Zodiac” của đạo diễn người Mỹ Ernie Barbarash với sự tham gia của: Trương Ngọc Ánh, Scott Adkins, An Chí Kiệt, LiLy Ji... được dự kiến phát hành quốc tế vào tháng 10/2018./.