Theo đó, sáng ngày (14/7) trên website trường này tại địa chỉ tuyensinh.muce.edu.vn đã có thông báo điểm chuẩn nhận hồ sơ xét tuyển vào ĐH, CĐ năm 2018. Cụ thể trường thông báo tuyển 8 ngành bậc ĐH (800 chỉ tiêu) với mức điểm nhận hồ sơ chung từ 11 điểm trở lên.

truong dai hoc ha san xuong 11 diem

Thông tin tuyển sinh mức điểm sàn 11 được công bố trên website tuyển sinh trường ĐH Xây dựng miền Trung (ảnh chụp lúc 8g sáng ngày 14/7)

Nhưng đến khoảng 11 giờ, thông tin này đã không còn tồn tại ở địa chỉ trên.

Đáng nói, đề án tuyển sinh của trường lúc 15g chiều nay (17/4) vẫn ghi rõ ngưỡng điểm xét tuyển tối (điểm sàn) với tổng điểm 3 môn của tổ hợp là 11 điểm.

truong dai hoc ha san xuong 11 diem

Đề án tuyển sinh năm 2018 được trường công bố trước đó (ảnh chụp lúc 15g ngày 14/7)

Trao đổi với Dân trí, một đại diện phòng Quản lý đào tạo trường cho biết có sự nhầm lẫn về việc công bố ngưỡng điểm xét tuyển tối thiểu của trường là 11 điểm trở lên. Người này cho biết thông tin công bố trên website trước đó là mức điểm cũ của năm trước, trường chưa kịp thay đổi. Người này cho biết khả năng điểm sàn là 12 nhưng chưa công bố chính thức.

Nếu so với điểm sàn chung năm ngoái là 15,5 điểm cho tất cả các tổ hợp thì trường điểm sàn này giảm hơn 3 điểm. Vị này cho biết ngày 19/7, hội đồng tuyển sinh của trường mới công bố chính thức mức điểm sàn xét tuyển.