Trận đấu giữa Bình Dương và Than Quảng Ninh trở nên cực nóng trong khoảng thời gian 6 phút bù giờ với sự cố hy hữu từ tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Xuất phát từ tình huống va chạm giữa Hồ Tấn Tài của Bình Dương và Vinicius của đội khách, trọng tài Trần Văn Lập đã rút thẻ vàng cảnh cáo cả 2 cầu thủ kể trên.

Tuy nhiên, ông Lập lại "quên" rằng trước đó Hồ Tấn Tài đã phải nhận 1 thẻ vàng ở tình huống dẫn đến quả phạt đền cho Than Quảng Ninh.

trong tai quen rut the be coi tren san go dau bi treo coi

Trọng tài Trần Văn Lập đã mắc nhiều sai sót ở trận B.Bình Dương và Than Quảng Ninh

Phải đến sau khi Tiến Linh ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Bình Dương, trọng tài thứ 4 Nguyễn Trọng Thư và trọng tài chính Trần Văn Lập mới có sự hội ý để đưa ra quyết định rút thẻ đỏ với Hồ Tấn Tài. Cùng với đó, ông Lập cũng bẻ còi, không công nhận bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh.

Những quyết định khó hiểu liên tiếp của vị vua áo đen Trần Văn Lập khiến đội chủ nhà phản ứng quyết liệt, nhưng kết quả 1-1 vẫn được giữ nguyên.

Ngay sau trận đấu, giám sát trọng tài đã có những báo cáo chi tiết với Ban trọng tài VFF về những sai sót của trọng tài Lập và các đồng nghiệp. Ngay trong sáng nay, Ban trọng tài VFF đã thống nhất đình chỉ nhiệm vụ với trọng tài Lập.

Theo thông tin của chúng tôi, vị vua áo đen này sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải. Ban trọng tài nhận xét sai sót của trọng tài Lập là vô cùng nghiêm trọng, làm ảnh hưởng tới kết quả trận đấu cũng như hình ảnh của giải đấu.