Hôm qua, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Alaves để duy trì vị trí dẫn đầu La Liga với 24 điểm sau 10 trận. Ở trận đấu này, dù Los Blancos đã để đối thủ dẫn trước nhưng họ vẫn xuất sắc lội ngược dòng và ghi tới 4 bàn thắng (trong đó có cú hat-trick của C.Ronaldo).

trong tai gop cong giup cronaldo lap hattrick truoc alaves

Bàn san bằng tỷ số của C.Ronaldo xuất phát từ tình huống không hợp lệ

Tuy nhiên, đáng ra, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã không thể có trận đấu dễ dàng đến vậy nếu trọng tài chính José Sánchez không mắc sai lầm trong tình huống dẫn tới bàn gỡ hòa của Real Madrid.

Cụ thể, phút 17, Gareth Bale đã thực hiện cú sút phạt đập trúng hàng rào của Alaves. Sau đó, trọng tài xác định bóng chạm tay của Deyverson. Tuy nhiên, tình huống làm chậm chỉ ra rằng ông đã sai. Thực tế, bóng đã chạm vào đầu của cầu thủ Alaves chứ không phải chạm tay.

Mặc cho các cầu thủ Alaves phản đối dữ dội, trọng tài chính José Sánchez vẫn cho Real Madrid hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, C.Ronaldo đã ghi bàn cho Los Blancos.

Đây là tình huống bước ngoặt của trận đấu. Bởi lẽ sau khi có được bàn thắng này, Real Madrid thi đấu hưng phấn hơn rất nhiều. Đó là tiền đề giúp CLB liên tiếp ghi bàn vào lưới Alaves.