Sáng 10/4, Công an TP.HCM đã triệu tập ông Trần Ngọc Phúc (tự Phúc XO, sinh năm 1983, ngụ quận 12) để điều tra làm rõ việc tụ điểm kinh doanh karaoke của ông này có liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma tuý trong cơ sở kinh doanh hay không.

trieu tap phuc xo de dieu tra vi lien quan den ma tuy
Phúc XO, người được biết đến là đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.

Quá trình theo dõi tụ điểm Karaoke của ông Trần Ngọc Phúc - Phúc XO, nằm trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, công an phát hiện nhiều nam nữ thanh niên có biểu hiện đang phê ma tuý “bay lắc” bên trong.

Sáng 10/4, Công an TPHCM đã triệu tập Phúc XO đến trụ sở để phục vụ việc điều tra. Hiện Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố đang lấy lời khai của ông này và một số người có liên quan để làm rõ.

trieu tap phuc xo de dieu tra vi lien quan den ma tuy
Quán karaoke của Phúc XO trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12.

Phúc XO, người được biết đến là đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam, vài tháng trở lại đây khá nổi tiếng trên mạng xã hội khi được giới youtuber đăng tải nhiều clip đeo khoảng 17 kg vàng trên người. Ngoài ra, Phúc XO còn sắm theo nhiều vật dụng bằng vàng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng…

Phúc XO cũng sở hữu dàn xe máy có biển số ngũ quý cực độc và những siêu xe ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam. Phúc XO từng giới thiệu trên mạng xã hội về gia cảnh nghèo khó, tự vươn lên trong cuộc sống nhờ kinh doanh dầu ăn.

Trong các clip, Phúc XO tự nhận là chủ quán karaoke đẳng cấp có thương hiệu XO./.