Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM xác nhận, đang mở rộng điều tra về 1 đường dây mại dâm cao cấp quy tụ toàn diễn viên, người mẫu, ca sĩ vừa bị triệt phá.

Trước đó, qua quá trình điều tra theo dõi, 23h30 đêm 15/8 trinh sát của đội nghiệp vụ số 6, phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với 2 khách sạn gồm: khách sạn M.T (đường 3/2, phường 10, quận 10) và khách sạn H.H.L (đường Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1). Tại các phòng của 2 khách sạn, các trinh sát bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

triet xoa duong day mai dam khung quy tu toan nguoi mau dien vien

"Chân dài" trong đường dây mại dâm cao cấp hầu hết là diễn viên điện ảnh, người mẫu, ca sĩ...

Quá trình mở rộng điều tra, Công an tạm giữ và mời về làm việc đối với 15 người có liên quan.

Công an xác định, cầm đường đường dây mại dâm cao cấp này là 3 đối tượng gồm: Nguyễn Thị Tiền (SN 1984), Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, là em ruột của Tiền, cùng ngụ tỉnh Long An, tạm trú quận 3) và 1 đối tượng tên là Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1985, ngụ quận 6).

Trong đó Tiền là MC phòng trà ca nhạc tại trung tâm quận 1. Còn Ngọc vừa đoạt giải Á khôi 1 trong cuộc thi sắc đẹp vừa tổ chức trong năm 2017 này, từng là vũ công của 1 nhóm nhảy có tiếng ở TPHCM và hiện còn tổ chức sự kiện, đào tạo người mẫu....

Bước đầu Công an xác định, đường dây của 3 "tú bà" quy tụ khoảng 30 chân dài bán dâm, phần lớn là diễn viên điện ảnh, người mẫu, ca sĩ.... với mức giá "đi khách" trung bình từ 700 – 2.500 USD/người/lượt.

triet xoa duong day mai dam khung quy tu toan nguoi mau dien vien

"Tú bà" trong đường dây mại dâm bị tạm giữ tại cơ quan Công an.

Trong đó đối với chân dài là người mẫu xe, quảng cáo hay người mẫu nghiệp dư thì giá đi khách từ 500 – 1.000 USD/người/lượt. Còn với chân dài là người mẫu, diễn viên, ca sĩ có tiếng thì nhóm của Tiền – Ngọc – Huyền thường gửi hình qua cho khách lựa chọn, với mức giá khá cao 700 – 2.500 USD/người/lượt.

Được biết, đường dây của chị em Tiền – Ngọc hoạt động riêng biệt so với đường dây của Huyền, nhưng khi có nguồn khách dồi dào thì kết hợp với nhau để làm ăn. 2 đường dây hoạt động từ đầu năm 2017 đến nay. Đáng nói, Ngọc cũng đi khách để kiếm thêm.

Theo quy định, các "Tú bà" thu tiền công môi giới là 20%. Ngoài ra, họ còn tổ chức sex tour cho các đại gia và chân dài đi du lịch trong, ngoài nước. Tùy theo danh tiếng của chân dài mà giá sex tour chênh lệch khác nhau, nhưng trung bình 3.000 – 4.000 USD/người/ngày./.