Ngày 18/7, Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển Lãm và Hội chợ Quốc Tế ICE - Cung Văn Hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 19 – 23/7/2018 với chủ đề “Drive the life” – “Làm chủ cuộc sống”.

MBV mang đến Fascination 2018 trưng bày 36 mẫu xe khác nhau, trong đó có 21 xe trưng bày và 15 xe lái thử để khách hàng trải nghiệm.

trien lam mercedes benz fascination 2018 chinh thuc khai man
Sự kiện trưng bày 21 phiên bản của các mẫu xe khác nhau.

Với chủ đề “Drive the life”, triển lãm khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “người bạn đồng hành” Mercedes-Benz. Các nhóm sản phẩm tại triển lãm bao gồm: Xe dành cho giới trẻ (NGCC), xe sang trọng (Luxury), xe thể thao đa dụng (SUV) và xe siêu sang (Ultra-Luxury).

Với ý tưởng trên, sân khấu trung tâm được thiết kế đa tầng với nhiều khu vực hiển thị khác nhau, biến đổi không ngừng khi giới thiệu từng nhóm sản phẩm. Một sàn catwalk cỡ lớn sẽ được thiết kế để bối cảnh của câu chuyện giữa xe và nhân vật trở nên sinh động hơn.

trien lam mercedes benz fascination 2018 chinh thuc khai man
Đến triển lãm, khách tham quan cũng có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ tranh trên bức tường graffity với các đạo cụ chuẩn bị sẵn tại khu vực xe dành cho giới trẻ.

Đặc biệt, khách hàng mua xe ngay tại sự kiện sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị và gói hỗ trợ tài chính của hãng. Đáng chú ý, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trình làng 2 phiên bản E 200 và E 250 mới, được bổ sung nhiều trang bị đáng giá nhưng vẫn giữ nguyên giá bán.

Ngoài ra, tại khu vực tương tác kỹ thuật số của triển lãm còn giúp khách hàng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với công nghệ ảnh động wide-view. Khách tham quan cũng có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ tranh trên bức tường graffity với các đạo cụ chuẩn bị sẵn tại khu vực xe dành cho giới trẻ.

Triển lãm sẽ mở cửa miễn phí đón công chúng từ ngày 19 – 23/7/2018 (từ 9h đến 20h)./.